องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 23 มิถุนายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

datc แนะนำโซลูชันใหม่ SmartConnect powered by NetFoundry ให้บริการเครือข่าย (Network as a Service) ทำให้ธุรกิจขององค์กรสามารถเชื่อมต่อและรับส่งข้อมูลระหว่างสำนักงานหรือสาขาต่างๆ ในที่ใดก็ได้ ในโลกนี้ หรือเชื่อมต่อกับคลาวด์สาธารณะหรือ ไฮบริดคลาวด์ที่ผสมผสานการทำงานระหว่างคลาวด์ส่วนตัวและคลาวด์สาธารณะ ตอบโจทย์ต่อเทรนด์การทำงานของธุรกิจที่มีการใช้ระบบคลาวน์ในการจัดการข้อมูลและดำเนินงานมากยิ่งขึ้น โดยการเชื่อมต่อและรับส่งข้อมูลผ่านเครือข่ายของสมาร์ทคอนเน็คมีความปลอดภัยสูง มีประสิทธิภาพ และช่วยลูกค้าองค์กรลดค่าใช้จ่าย โดยไม่ต้องลงทุนซื้ออุปกรณ์และระบบเครือข่าย ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานธุรกิจองค์กร ที่กลับมาทำงานอย่างเต็มกำลัง หลังวิกฤตโควิด-19 คลี่คลายลงจากการปลดล็อคที่ให้กลับมาเปิดธุรกิจได้ตามปกติ

SmartConnect powered by NetFoundry เหมาะกับองค์กรที่กำลังมองหาคลาวด์โซลูชัน เพื่อตอบโจทย์เทรนด์การทำงานที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว พร้อมความมั่นใจไร้กังวลในการจัดการและจัดเก็บข้อมูล โดยมีข้อดีคือ

  1. มั่นใจได้ ไม่ต้องกลัวข้อมูลรั่วไหล ด้วยระบบรักษา ความปลอดภัยข้อมูลถึง 5 ชั้น ซึ่งถูกใช้ในกองทัพของ สหรัฐอเมริกา คลายความกังวลใจไปได้เลย
  2. ผู้ใช้บริการยังสามารถลดค่าใช้จ่ายได้สูงถึง 40 -80 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับบริการเครือข่าย แบบดั้งเดิม
  3. เชื่อมต่อเข้าถึงผู้ให้บริการคลาวด์ทุกรายในระดับโลกได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น AWS, Azure, Google Cloud, Ali Cloud หรืออื่น ๆ อีกมากมาย ช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การใช้งานที่สะดวกสบาย สามารถเข้าถึง ระบบคลาวด์ได้รวดเร็วกว่าเครือข่ายปกติ 8-10 เท่า การเชื่อมต่อแบบตาข่ายข้ามภูมิภาคทุกประเภทสามารถทำได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีการกำหนดเส้นทางเฉพาะและข้อจำกัดทางภูมิภาคต่าง ๆ
  4. คุณสมบัติของ AppWANs ที่เหนือกว่า VPN คือ การเชื่อมต่อแบบ Multipoint to multipoint หรือที่เรียกกันว่าการ เชื่อมต่อแบบหลายจุดไปสู่หลายจุด ทำให้การจัดการสะดวกและง่ายกว่า VPN ที่มีการเชื่อมต่อแบบ point to point หรือการเชื่อมต่อแบบทีละจุด ทั้งนี้การกำหนดเส้นทางของระบบโดเมนเนม (DNS routing ได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งจะไม่สามารถทำได้ผ่านการเชื่อมต่อโดยตรงหรือการเชื่อมต่อจาก VPN แบบเก่า ทำให้สามารถใช้งานแทน VPN หรือ ใช้งานกับ VPN ที่มีอยู่ได้อย่างมีเสถียรภาพมากกว่าเดิม
  5. ช่วยเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการคลาวด์ได้ไม่สะดุด สามารถสับเปลี่ยนการเชื่อมต่อคลาวด์หรือแอปพลิเคชันได้อย่างลื่นไหล จัดการข้อมูลได้ด้วยตัวเอง สามารถสร้างกลุ่มเฉพาะเพื่อเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันที่ต้องการได้
  6. ช่วยลดเวลาในการโยกย้ายข้อมูลจากพื้นที่จัดเก็บเดิมไปสู่คลาวด์

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SmartConnect powered by NetFoundry ได้ที่ www.dtac.co.th/business/products/smartconnect หรือโทร 088-188-1678 cloudsales@dtac.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่