สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 มิถุนายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หัวเว่ยรุกแรง เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง HUAWEI P40 Series ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน 5G มอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือระดับ มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ เพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงคุณภาพชีวิตของผู้ใช้ในทุกระดับให้ดียิ่งขึ้น

เหตุผลที่ HUAWEI P40 Series ยืนหนึ่งด้านประสบการณ์ 5G ที่สมบูรณ์แบบ

อย่างที่ทราบกันดีว่าสมาร์ทโฟนเรือธง HUAWEI P40 Series ในทุกรุ่น ตั้งแต่ Huawei P40, Huawei P40 Pro รวมถึงรุ่นท็อปอย่าง Huawei P40 Pro Plus ต่างมีประสิทธิภาพในการประมวลผล และการทำงานที่รวดเร็วฉับไว สอดรับกับความเร็วระดับ 5G ได้อย่างยอดเยี่ยม

ด้วยชิปเซ็ตระดับท็อป Kirin 990 5G ที่เพิ่มประสิทธิภาพของการประมวลผลข้อมูลและกราฟิกขึ้นอีกหลายเท่า ด้วยการรวมเอาโมเด็ม 5G เข้าไว้กับโปรเซสเซอร์ (CPU) ภายในชิปเซ็ต ช่วยให้ประมวลผลได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังลดการใช้พลังงาน เพราะข้อมูลไม่ต้องเดินทางกลับไปกลับมาระหว่างโมเด็มและชิปเซ็ต ซึ่งโดยปกติแล้ว เมื่อเราใช้สมาร์ทโฟนในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงอย่างความเร็ว 5G เล่นเกมแบบออนไลน์ หรือดาว์นโหลดไฟล์ข้อมูลใหญ่ๆ ในคลาวด์ เครื่องจะร้อนเร็ว และแบตเตอรี่ก็ลดลงอย่างรวดเร็ว ทำให้ต้องหยุดการใช้งานก่อนชั่วคราว แต่เมื่อมีการรวมโมเด็มเข้าไว้ในชิปเซ็ตของสมาร์ทโฟน Huawei P40 Series จึงทำให้ปัญหาข้างต้นนั้นหมดไป และเครื่องร้อนช้า การมีสมาร์ทโฟนที่ทรงประสิทธิภาพเช่นนี้ จึงเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้สมารถใช้ความเร็วระดับ 5G ได้อย่างเต็มรูปแบบ

HUAWEI P40 Series 5G ยังเป็นรุ่นแรกของแบรนด์ที่มีหน้าจอ 90Hz ซึ่งเป็นอัตรา refresh rate ที่เหมาะสม ไม่เปลืองพลังงาน ทั้งยังแสดงผลภาพกราฟิกขั้นสูงต่างๆ และวิดีโอได้อย่างคมชัดในระดับ 4K มอบอรรถรสความบันเทิง และประสบการณ์การเล่นเกมออนไลน์ ได้อย่างที่ผู้ใช้สมาร์ทโฟน 4G ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ลิขสิทธิ์เฉพาะ HUAWEI ที่ให้ผู้ใช้งานสะดวกสบายมากขึ้น นั่นคือ HUAWEI Share เป็นฟีเจอร์ซึ่งสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทดีไวซ์และสมาร์ทโฟน เพื่อแลกเปลี่ยน แบ่งปันข้อมูล รวมถึงประสิทธิภาพการทำงานระหว่างดีไวซ์ได้อย่างง่ายดาย ผ่านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเพียงสัมผัสเดียว (One Tap) ตามกลยุทธ์ 1+8+N ของหัวเว่ย สร้างอีโคซิสเต็มที่เป็นมิตร เอื้อประโยชน์ให้แก่ผู้ใช้ ผ่านทางเทคโนโลยี และระบบอินเทอร์เน็ตที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น ไม่หมดเพียงเท่านั้น ยังมี HUAWEI MeeTime ระบบวิดีโอคุณภาพสูง ที่ให้ภาพและเสียงระดับ Full HD คมชัด สะดวกสบาย ง่ายดายทุกการติดต่อ สอดคล้องกับเทรนด์ IoT สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับไลฟ์สไตล์ของคนยุคไอที

สมาร์ทโฟน Huawei P40 Series เป็นระบบสองซิมการ์ดที่รองรับความเร็วระดับ 5G ได้ทั้งสองซิมการ์ด และยังรองรับการใช้งานที่ความเร็วระดับ 5G ผ่านนวัตกรรมซิมดิจิทัล (eSim) ได้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากสมรรถภาพของสมาร์ทโฟนที่เหนือระดับแล้ว การจะใช้งาน 5G ให้ได้เต็มประสิทธิภาพที่สุด ก็ต้องทำงานบนเครือข่ายที่เหนือระดับเช่นเดียวกัน โดยสามารถรองรับการใช้งาน 5G ได้ทุกย่านความถี่ อย่างที่ Huawei P40 Series ทำได้

เหตุผลที่ต้องเป็น True 5G ของทรูมูฟ เอช

1. ทรู คือ ผู้นำเครือข่าย 3G 4G ต่อเนื่องมาจนถึง 5G เป็นโอเปอเรเตอร์ที่มีคลื่นครบและครอบคลุมมากที่สุดในประเทศไทย ครบทั้ง 7 ย่านความถี่ โดยเฉพาะย่านความถี่ตํ่าที่หลากหลายมากที่สุดและมีแบนด์วิดท์มากที่สุด ทั้งคลื่น 700 MHz, 850 MHz และ 900 MHz ซึ่งถือว่ามีมากและครบทุกย่านเครือข่าย ทําให้เครือข่ายอัจฉริยะทรู รับและส่งสัญญาณได้ครอบคลุมพื้นที่ได้กว้างที่สุด และมีสัญญาณที่ต่อเนื่องทะลุทะลวงพื้นที่ต่างๆ ได้ลึกที่สุดเช่นกัน ยังไม่นับรวมกับคลื่นความถี่กลาง 1800MHz, 2100 MHz, 2600 MHz และคลื่นความถี่สูง 26 GHz เรียกได้ว่าครบและครอบคลุมเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดจาก ทรู เครือข่ายอัจฉริยะ โดยปัจจุบันมีการเปิดให้บริการเครือข่าย 5G 2600MHz แล้ว 77 จังหวัด

2. ทรู คือ หนึ่งในผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ที่ตอบโจทย์รูปแบบการใช้งานของลูกค้าทุกคน ด้วยข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้เครื่อง 5G โดยให้ใช้ 5G ฟรีถึงสิ้นปี พร้อมด้วยคอนเทนต์และสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย ทั้ง True ID, True Point, TrueMoney Wallet ตอบสนองวิถีชีวิตของผู้คนยุคดิจิทัลบนเครือข่ายอัจฉริยะ True 5G ได้อย่างครอบคลุม

3. ประสิทธิภาพของเครือข่ายอัจฉริยะ True 5G ไม่ได้มาพูดกันลอยๆ ทรู ได้การรับการรับรองคุณภาพเครือข่ายและการให้บริการจากสถาบันชั้นนำ nPerf สถาบันทดสอบความเร็วและประสิทธิภาพเครื่อข่ายมาตรฐานโลก โดย “ทรู เป็นเครือข่ายอัจฉริยะอันดับ 1 เร็วสุดแรงสุดทั่วไทยถึง 4 ปีซ้อน” ตั้งแต่ 2016-2019 ได้รับรางวัลสุดยอดองค์กรคุณภาพ Thailand Quality Award 2019 และเป็นเครือข่ายอันดับ 1 ในเอเชีย-แปซิฟิก รับรองด้วยรางวัล ผู้ให้บริการยอดเยี่ยม จาก Asia-Pacific ICT Awards (2017-2019) อีกด้วย นับว่าทรูเป็นเครือข่ายชั้นนำที่ควรคู่กับสมาร์ทโฟนเหนือระดับอย่าง HUAWEI P40 Series โดยแท้ทรู

สมาร์ทโฟน HUAWEI P40 Series วางจำหน่ายแล้ว 2 รุ่น คือ HUAWEI P40 ในราคา 22,990 บาท และ HUAWEI P40 Pro ในราคา 31,990 บาท มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี คือ Silver Frost, Blush Gold และ Deep Sea Blue

และล่าสุดกับรุ่นท็อป HUAWEI P40 Pro+ ที่สวยโดดเด่นด้วยนวัตกรรมเซรามิกเคลือบเทคโนโลยีนาโน ในสี Ceramic White จำหน่ายที่ราคา 40,990 บาท ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ มาพร้อมโปรโมชั่นพรีออเดอร์ สำหรับผู้ที่สั่งซื้อช่วงเปิดจองระหว่างวันที่ 4 – 26 มิถุนายนนี้ จะได้รับของสมนาคุณมูลค่ารวม 12,200 บาท

พร้อมพบโปรโมชั่นราคาพิเศษเมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็คเกจโทรจาก TrueMove H สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของ TrueMove H หรือคลิกลิงค์นี้ https://bit.ly/2YdyhRP 

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของหัวเว่ย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ย https://consumer.huawei.com/ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่