สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 มิถุนายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei ประกาศความพร้อมใช้งานของ Petal Search วิดเจ็ตค้นหาแอปฯ ซึ่งมีให้ดาวน์โหลดแล้วผ่าน Huawei AppGallery เครื่องมือค้นหาใหม่ (search engine) สำหรับสมาร์ทโฟนและสมาร์ทดีไวซ์

การค้นหารูปแบบใหม่

Petal Search ทางเลือกในการค้นหาและดาวน์โหลดแอปฯ ผ่านวิดเจ็ต สำหรับผู้ใช้อุปกรณ์ HMS ผู้ใช้จะสามารถค้นหาแอปฯ ต่างๆ ได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยเครื่องมือค้นหาจะแสดงผลแอปฯ ที่รวบรวมจากแหล่งต่างๆ และแสดงแหล่งที่มาใต้แอปฯ เสมอ

โดย Petal Search จะรวมผลการค้นหาแอปฯ ที่มีอยู่ใน Huawei AppGallery ก่อน โดยแอปฯ ใดที่มีอยู่ในแพลตฟอร์มแล้ว จะปรากฏเป็นอันดับต้นๆ ของผลการค้นหา แอปฯ ใหม่จะถูกบรรจุเข้าไปใน Huawei AppGallery ในแต่ละสัปดาห์

ความพร้อมใช้งาน

ปัจจุบันวิดเจ็ตค้นหาแอปฯ Petal Search รองรับมากกว่า 40 ภาษาและให้บริการแล้วใน 45 ประเทศทั่วโลก โดยวางแผนเปิดตัวในประเทศอื่นๆ อีก ในอนาคต  Petal Search พร้อมให้บริการแล้วในประเทศไทย บนระบบปฏิการ EMUI เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด โดยสามารถค้นหาและดาวน์โหลดได้จาก Huawei AppGallery เพียงแค่ค้นหา “Petal Search – Find Apps”

ช่องทางสู่แอปฯ สำหรับผู้ใช้อุปกรณ์ HMS 

  1. Phone Clone – วิธีการถ่ายโอน แอปฯ รายชื่อผู้ติดต่อ ไฟล์ข้อมูล รวมถึงภาพถ่ายจากสมาร์ทโฟนเครื่องเก่าไปยังสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ด้วยขั้นตอนง่ายๆ บนแอปฯ Phone Clone
  2. Huawei AppGallery - แหล่งรวมแอปฯ คุณภาพอย่างเป็นทางการของหัวเว่ย พร้อมกลไกการตรวจสอบความปลอดภัย 4 ขั้น เพื่อให้มั่นใจว่าแอปฯ นั้นปลอดภัยในการดาวน์โหลดและใช้งาน เพียงค้นหาและดาวน์โหลดแอปฯ ที่คุณต้องการจากแพลตฟอร์ม
  3. Petal Search หนึ่งในสามวิธีการดาวน์โหลดแอปฯ ของผู้ใช้อุปกรณ์ HMS นอกเหนือจาก Huawei AppGallery และ Phone Clone วิธีการค้นหาผ่านวิดเจ็ต ที่ผู้ใช้สามารถค้นหาและดาวน์โหลดแอปฯ ได้โดยตรงบนหน้าจอหลัก

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับช่องทางในการดาวน์โหลดแอปฯ บนสมาร์ทโฟนและสมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ย ได้ที่ HMS Devices App Installation Guide  

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่