เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 27 มิถุนายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นอีกหนึ่งโครงการของ Xiaomi Youpin ที่น่าสนใจ โดยได้เปิดตัว Gadget ที่ทาสแมวทุกคนควรต้องมี นั่นคือ สุขาแมวอัจฉริยะ CATLINK Automatic Litter Box Lite มาในขนาดกะทัดรัดอยู่ที่ 60 x 71 x 58 เซนติเมตร น้ำหนักเพียง 10 กิโลกรัม กับดีไซน์กล่องในรูปแบบสามเหลี่ยมคล้ายปิรามิด นั่นก็เพื่อความสมมาตร ไม่พลิกคว่ำง่าย เมื่อแมวเข้าไปทำธุระอยู่ด้านใน โดยภายในจะมีกล่องเก็บสิ่งปฏิกูลจากน้องแมวหมียวที่ปล่อยออกมา ซึ่งเป็นถังถึงขนาด 13 ลิตร พร้อมปิดผนึก 2 ชั้น เพื่อป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์

ระบบการทำงานตัวเครื่องก็ไม่ยุ่งยาก เพราะจะฟังก์ชั่นทำความสะอาดอัตโนมัติ ตรวจจับด้วยเซนเซอร์ และหลังจากที่แมวออกจากเครื่องไป 3 นาที ของเสียนั้นจะไหลลงสู่กล่องด้านล่างด้วยการหมุน ถ้าหากมีน้องแมวขึ้นไปบนเครื่องขณะที่กำลังทำความสะอาด ระบบก็จะหยุดด้วยเซนเซอร์ 2 ตัวที่อยู่บริเวณฐานของเครื่อง และจะทำงานอีกครั้งเมื่อมีแมวออกจากเครื่อง ส่วนน้ำหนักแมวรองรับที่ขนาด 1.5-10 กิโลกรัม ตั้งวางได้ที่อุณหภูมิสูงสุด 35 องศาเซลเซียส บอดี้ผลิตจากพลาสติก PP ที่เช็ดล้างทำความสะอาดได้

CATLINK Automatic Litter Box Lite กำลังเปิดโปรเจคระดมทุนใน Xiaomi Youpin ราคาพิเศษเพียง 999 หยวน หรือราว 4,390 บาท แต่หากหมดแคมเปญระดมทุน ก็จะวางจำหน่ายในราคาปกติ 1,699 หยวน หรือราว 7,490 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่