แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 3 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กลับมาแล้วมหกรรมงานมือถือและแก็ดเจ็ตราคาพิเศษระดับชาติ งาน Thailand Mobile Expo 2020 จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 2-5 กรกฎาคม 63 ณ ไบเทค บางนา ซึ่งนอกจากสมาร์ทโฟนแล้ว กระจกกันรอยสุดแกร่ง Bull Armors (บูลอาเมอร์) ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมงานนี้เช่นกัน และมาพร้อมโปรโมชั่นดีๆ อีกเช่นเคย

ภายในบูธ ฟิล์มกระจกกันรอย Bull Armors มีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์คุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่ม คัดสรรมาเพื่อสมาร์ทโฟนสุดรักของคุณทุกรุ่น ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นที่ฟิล์มกันรอยต้องมี ทั้งความแข็งแกร่งระดับ 9H+ ป้องกันรอยขีดข่วนต่างๆ หรือการกระทบกระแทก พร้อมเคลือบสาร Hydrophobic และ Oleophobic ทั้งด้านในและด้านนอกด้วยไฟฟ้า กระจกกันรอยจึงมีความหนาแน่นสูง ให้สัมผัสที่ลื่น ลดรอยนิ้วมือที่จะเกิดขึ้น พร้อมหน้าจอเคลียร์ใส มองหน้าจอได้ชัดเจน ที่สำคัญเมื่อกระจกแตกจะไม่กระจายเป็นเสี่ยงๆ อีกด้วย

นอกจากนี้ ฟิล์มกระจกกันรอย Bull Armors ยังติดง่าย เพียงแค่ “วางและปล่อย” กระจกก็จะดูดไปกับหน้าจออัตโนมัติ ไม่เกิดฟองอากาศ แกะมาแปะใหม่ได้อีกหลายครั้ง โดยไม่ทิ้งรอบกาว พอดีกับขอบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนแบบจอแบนหรือขอบโค้ง

ส่วนฟิล์มกันรอยสำหรับสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอโค้ง ก็สามารถติดได้อย่างแนบสนิท ให้สัมผัสที่ลื่น ไม่ดันเคส และมีอุปกรณ์ Cleanning Kit สำหรับทำความสะอาดก่อนติดตั้งมาให้ในกล่อง
เลย

พบกับฟิล์ม Bull Armors ฟิล์มกระจกกันรอยพันธุ์แกร่งได้ที่บูธ Studio Phone พบคำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ พร้อมบริการติดฟิล์มให้ฟรี! เมื่อซื้อฟิล์มกระจกกันรอย Bull Amors จากผู้เชี่ยวชาญ

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อฟิล์มกระจกกันรอย Bull Amors ภายในงาน Thailand mobile Expo 2020 รับโปรโมชั่นส่วนลดสุดพิเศษ และสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ได้ที่ Lazada และ Shopee สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bullarmors.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่