โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 5 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว Lenovo ThinkBook Plus แล็ปท็อปเพื่อธุรกิจยุคดิจิทัลซึ่งพัฒนาต่อยอดมาจากแล็ปท็อปรุ่นก่อนหน้า หน้าจอหลักแบบ FHD ขนาด 13.3 นิ้ว และหน้าจอ e-Ink ขนาด 10.8 นิ้วบนฝาเครื่องเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานโดยเฉพาะมัลติทาสเกอร์ สามารถจดบันทึกข้อความหรือไอเดียด้วยปากกา Precision Pen ที่มากับเครื่อง หน้าจอ e-Ink ยังสามารถทำการแจ้งเตือนที่สำคัญแม้เมื่อพับจอเครื่องลง อีกทั้งหน้าจอ e-Ink ยังผลิตขึ้นจากกระจกกันรอย Corning Gorilla Glass NBT ช่วยป้องกันและต้านทานรอยขีดข่วน

ดีไซน์ของ ThinkBook Plus ออกแบบขึ้นจากพฤติกรรมของผู้ใช้งานแล็ปท็อป นอกจากนี้ยังได้มีการศึกษาวิธีการใช้งานแล็ปท็อปของคนที่ทำงานในแบบมัลติทาสกิ้ง ซึ่งส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ ThinkBook Plus ตอบโจทย์การทำงานแบบมัลติทาสกิ้งได้สูงสุด ด้วยการแจ้งเตือนเฉพาะเรื่องสำคัญบนหน้าจอ e-Ink อาทิ การนัดหมาย ข้อความ หรืออีเมล์สำคัญ จดโน้ตได้ทุกเมื่อในทันทีด้วยปากกาที่ซิงค์กับ Microsoft OneNote รวมถึงควบคุมการโทร VoIP calls ได้อย่างว่องไวเพียงกดปุ่มลัดสำหรับการประชุม คุยกันได้ยินเสียงดังฟังชัดด้วยลำโพง Herman ที่มาคู่กับไมโครโฟนที่ผ่านการรับรองโดย Skype

หน้าจอ e-Ink โดยใช้ปากกาที่มากับเครื่อง และโชว์สไตล์ของตัวเองได้ด้วย screensaver ที่ไม่ซ้ำใคร เพลิดเพลินไปกับการใช้งานด้วยหน้าจอ FHD IPS ขอบบาง และ dTPM 2.0 ซึ่งยกระดับความปลอดภัยให้ฮาร์ดแวร์ โปรเซสเซอร์ 10th Gen Intel Core ระบบปฏิบัติการ Windows 10 อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล SSD และตัวเลือกหน่วยความจำอย่าง Intel Optane

ตอบสนองว่องไว ด้วย Modern Standby ช่วยให้มั่นใจว่าผู้ใช้จะได้รับอีเมล์และอัพเดต แม้ฝาจอเครื่องปิดอยู่ นอกจากนี้ Smart Power On ก็ทำให้การยืนยันตัวตนผ่าน Windows Hello ที่มาคู่กับระบบสแกนลายนิ้วมือซึ่งฝังในปุ่มเปิดปิดเครื่อง เป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com/th/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่