โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 5 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Sharp Dynabook จำนวน 3 รุ่น คือ รุ่น Satellite Pro L40 รุ่น Protégé X30 และ รุ่น Tecra X40 ความพิเศษของโน้ตบุ๊กแบรนด์ Dynabook คือมีความหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการทางธุรกิจ มี Zero Client Solutions เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลและมีประสิทธิภาพการใช้งานที่เป็นเลิศ ทั้งยังมี Mobile Edge Computing devices & Smart Glasses ที่เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยเสริมการทำงานให้ดียิ่งขึ้น

Dynabook ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยสูงสุดแก่ข้อมูล โดยส่วน BIOS (Basic Input/Output System) ซึ่งเป็นระบบที่เป็นเสมือนตัวเชื่อมระหว่าง Hardware กับ Software ในการเก็บข้อมูล โดยได้สร้าง BIOS ที่เป็นโมเดลของแบรนด์โดยเฉพาะขึ้นมา พร้อมทั้งฝังปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI เข้าไป ให้ผู้ใช้สามารถกดอัพเดทเวอร์ชั่นได้เอง เมื่อมีการแจ้งเตือน โดยไม่ต้องพึ่งพาช่างหรือผู้เชี่ยวชาญ

ซึ่งลดความไม่จำเป็นในการเข้าถึงข้อมูลของผู้ใช้ เพื่อเสถียรภาพในการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล นอกจากนี้ทุกเครื่องของ Dynabook ยังมีเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ EasyGuard นวัตกรรมเพื่อช่วยในการรักษาข้อมูลไม่ให้สูญหายหรือถูกทำลาย ด้วยการหยุดการทำงานของฮาร์ดดิสก์ให้อัตโนมัติ เมื่อเจอแรงกระแทก ถูกน้ำหกใส่ หรือถูกทับด้วยของหนัก

สำหรับ Dynabook Satellite Pro L40 ซึ่งเป็นรุ่นไฮไลท์มีสองราคาคือ 10th Gen Intel Core i5 ราคา 29,900 บาท และ 10th Gen Intel Core i7 ราคา 32,990 บาท

ขณะที่อีกสองรุ่นซึ่งเน้นทำการตลาดในกลุ่มลูกค้าระดับองค์กร คือ รุ่น Dynabook Protégé X30 ราคา 57,990 บาท และรุ่น Dynabook Tecra X40 ราคา 47,990 บาท สามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไปทาง Sharp Official Store 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่