โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 8 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lazada ส่งแคมเปญ “Unlimit Giving Power พลังในมือคุณ…ส่งต่อการให้ไม่สิ้นสุด” ผ่าน Lazada x Unilever Super Brand Day ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ โดย 1 คำสั่งซื้อ มีมูลค่าเท่ากับ 10 บาท สมทบทุนการจัดซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเพื่อส่งมอบให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน

Lazada เชิญชวนให้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากยูนิลีเวอร์เพื่อเป็นตัวช่วยในการดูแลสุขอนามัยในครอบครัวและคนที่รัก โดยร่วมสร้างจิตสำนึกในการรักษาสุขอนามัยส่วนบุคคล เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการรับผิดชอบต่อสังคม พร้อมรับมือกับชีวิตวิถีใหม่ อาทิ สบู่เหลวล้างมือ วาสลีน เฮลธี้ พลัส แฮนด์ วอช คลีน แอนด์ แคร์, สบู่ทำความสะอาดผิวกาย วาสลีน เฮลธี้ มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง บอดี้ วอช คลีน แอนด์ แคร์, โปรแมกซ์ ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อและทำความสะอาดพื้นผิวอเนกประสงค์

Lazada x Unilever Super Brand Day วันที่ 10 กรกฎาคมนี้ วันเดียวเท่านั้น ในการซื้อสินค้าจากเครือยูนิลีเวอร์ในราคาพิเศษสุด โดย ทุกๆ 1 คำสั่งซื้อมีมูลค่า 10 บาท ในการสมทบทุนจัดซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและส่งมอบให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน อย่าพลาด! นอกจากจะได้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพเพื่อทำความสะอาดสุขอนามัยในชีวิตประจำวันแล้ว ยังได้ส่งต่อพลังแห่งการให้กลับคืนสู่สังคมอีกด้วย รายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ bit.ly/3gfBVRj

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่