สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 8 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นปกติของช่วงก่อนเปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ ที่จะมีภาพหลุดตัวเครื่องมาเป็นออเดิร์ฟเสิร์ฟแฟนๆ ก่อนวันเปิดตัวจริง และล่าสุดก็เป็นคิวของ สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปจากฝั่งเกาหลีอย่าง Samsung Galaxy Note 20 นั่นเอง

ซึ่งภาพหลุดตัวเครื่อง Samsung Galaxy Note 20 มาจากทวิตเตอร์เจ้าพ่อภาพหลุด Jimmy Is Promo เผยให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องที่บางเฉียบ จอแสดงผลเป็นแบบ Infinty O Display ขนาด 6.9 นิ้ว ที่มีขอบโค้งลง

โมดูลกล้องหลังเหมือนกับ Galaxy S20 Ultra แต่ยังไม่เผยข้อมูลว่ากล้องทั้ง 4 ตัวนั้นเป็นเลนส์อะไรบ้าง อีกทั้งมาพร้อมกับปากกา S Pen เช่นเคย

ในเรื่องระบบปฏิบัติการ ก็เผยให้เห็นว่ามาพร้อมกับ One UI Version 2.5 กันด้วย จะดีกว่าเดิมอย่างไร คงต้องลุ้นกันในวันเปิดตัว สเปคอื่นๆ คาดเดาว่า Samsung Galaxy Note 20 จะมาพร้อมชิปประมวลผล Exynos 990 Octa Core, RAM 12GB และ ROM 256GB เพิ่มหน่วยความจำ microSD ได้สูงสุดอีก 512GB แบตเตอรี่ความจุ 4,500 mAh รองรับชาร์จไว 45W อีกด้วย

ส่วนสีของ Samsung Galaxy Note 20 ที่หลุดออกมา จะมีทั้งสีดำ Mystic Black และสีบอร์น Mystic Bronze ซึ่งสีบอร์นนี้ค่อนข้างจะตรงกับสีของหมึกที่หยดลงมาจากปากกา S Pen ในทีเซอร์งาน Galaxy Unpacked 2020 พอดิบพอดี โดยประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะทำการเปิดตัว Galaxy Note 20 Series ผ่านช่องทางออนไลน์ ในวันที่ 5 สิงหาคม 63 เวลา 21.00น. ตามเวลาประเทศไทย ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

 

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่