สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 10 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple เต็มใจจัดให้ มอบแคมเปญ โปรโมชั่นสุดพิเศษ ให้นักศึกษาในมหาวิทยาลัย ทั่วประเทศไทย เมื่อเลือกซื้อ iPad Pro, iPad Air, MacBook Air 13", MacBook Pro 13", MacBook Pro 16", iMac, iMac Pro รับไปเลย AirPods 2 รุ่นเคสชาร์จสาย Lightning ปกติ แบบฟรีๆ แต่สำหรับใครอยากได้ AirPods รุ่นอื่นๆ สามารถจ่ายเงินเพิ่มเติมได้ จ่ายเพิ่ม 1,500 บาท ได้รับ AirPods 2 หรือ จ่ายเพิ่ม 3,500 บาท ได้รับ AirPods Pro พร้อมยังได้รับสิทธิพิเศษจาก AppleCare+ อีก 20% 

โปรโมชั่นสุดพิเศษที่ Apple ได้จัดแคมเปญอยู่ในขณะนี้ ได้จัดทำขึ้นเพื่อให้นักศึกษามหาวิทยาลัย นำไว้ใช้เรียนในรูปแบบออนไลน์ และนำไว้ใช้ประโยชน์ต่างๆ เช่น พิมพ์โน๊ตเพื่อจดข้อมูลภายในห้องเรียน, เรียนได้เพลิดเพลิน ด้วยการฟังเสียง, สร้างสรรค์วืดีโอ ใส่เสียงซาด์แทร็ก, ทำรายงานกลุ่มจากไหนก็ได้ ทุกที่ ทุกเวลา

สำหรับโปรโมชั่นนี้ มีผลตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 27 กันยายน 2020 เท่านั้น และสามารถสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ Apple ได้ทุกที่ทั่วประเทศไทย พร้อมมีบริการผ่อนผ่านบัตรเครดิต นานสูงสุด 3 เดือน 0% พร้อมมีบริการจัดส่งให้ฟรี หากท่านใดสนใจ กดสั่งซื้อได้ที่นี้ https://www.apple.com/th-edu/shop/back-to-school

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่