แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 10 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หูฟังไร้สาย Audio-Technica รุ่น ATH-ANC300TW โดดเด่นด้วยระบบตัดเสียงรบกวนระดับไฮเอนด์ และเทคโนโลยีเสียงอันล้ำสมัย รวมถึงฟังก์ชั่นการทำงานอันชาญฉลาดเพื่อเติมเต็มความต้องการของนักฟังเพลงที่มีไลฟ์สไตล์ในการฟังเพลงทุกที่ทุกเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Audio-Technica รุ่น ATH-ANC300TW หูฟังอินเอียร์ไร้สายแบบ True Wireless รุ่นใหม่ล่าสุดของออดิโอ-เทคนิก้า โดยมาพร้อมเทคโนโลยีระบบตัดเสียงรบกวนแบบ Digital Hybrid Noise Cancelling มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน QuietPoint ซึ่งใช้เทคโนโลยี เดียวกับหูฟังระดับท็อป ของ Audio-Technica รุ่น ATH-ANC900BT ทำให้สามารถลดเสียงจากภายนอกได้เป็นอย่างดี หูฟังเหมาะดูหนัง และฟังเพลง ให้รายละเอียดของเสียงดี เสียงมีความใส เบสนุ่ม ให้ความรู้สึกที่ฟังสบาย โดดเด่นมีมิติของเสียง ออกมาได้ดี

และในขณะเดียวกันยังมาพร้อมโหมด Hear-Through สำหรับควบคุมการรับเสียงจากภายนอกในระหว่างใช้งานหูฟัง เมื่อคุณต้องใช้งานบนท้องถนนหรือในที่สาธารณะระบบจะทำการลดความดังของเพลงลงอัตโนมัติ ทำให้คุณได้ยินเสียงจากสภาพแวดล้อมภายนอกผ่านเข้าไปในหูที่ชัดเจนขึ้น ทั้งนี้เพื่อความสะดวกในการสื่อสารกับคนรอบข้างและความปลอดภัยในขณะเดินทาง 

ในขณะเดียวกันจุดเด่นของ ATH-ANC300TW ยังอยู่ที่ไดร์เวอร์ขับเสียงแบบไดนามิกขนาด 5.8 มิลลิเมตร และใช้ไดอะแฟรมที่เคลือบด้วยคาร์บอน เพื่อช่วยให้การถ่ายทอดเสียงที่มีความถี่สูงได้อย่างคมชัดและทรงพลัง รวมถึงสามารถเก็บรายละเอียดเสียงได้อย่างดีเยี่ยม ผสานกับการออกแบบตัวหูฟังที่มาพร้อมไมโครโฟน 2 ตัวอยู่ที่หูฟังแต่ละข้าง โดยตัวแรกจะติดตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าตัวขับเสียง และอีกตัวจะวางอยู่ด้านหลังตัวขับเสียง ซึ่งจะทำหน้าที่ตรวจจับเสียงรบกวนจากภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถขับเสียงคุณภาพแบบ Qualcomm aptX ได้อีกด้วย

พร้อมกันนี้ ATH-ANC300TW ยังมาพร้อมเทคโนโลยีกันน้ำตามมาตรฐาน IPX2 รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านสัญญาณ Bluetooth เวอร์ชั่น 5.0 จึงสามารถใช้ฟังเพลงดูหนังได้อย่างดี ลดปัญหาการดีเลย์ของเสียงเมื่อดูวิดีโอ ขณะที่ตัวหูฟังมีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย แถมพกพาสะดวกด้วยกล่องบรรจุเพื่อจัดเก็บและชาร์จไฟพร้อมกันในตัวเมื่อตัวหูฟังถูกเสียบลงในกล่องเคส โดยหูฟังสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนาน 4.5 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และสามารถชาร์จเพิ่มจากเคสได้อีก 3 ครั้ง รวมเวลาการใช้งานทั้งหมด 18 ชั่วโมง โดย อุปกรณ์ภายในกล่องประกอบไปด้วยซิลิโคนหูฟัง 4 ขนาดและสายชาร์จ USB Type C อีกด้วย

หูฟัง Audio-Technica รุ่น ATH-ANC300TW มีเพียง 1 สี ในราคา 8,900 บาท เหมาะกับนักฟังเพลง คนรักเสียงเพลงคุณภาพ ที่มีไลฟ์สไตล์ในการฟังเพลงทุกที่ทุกเวลา สามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ฟังเพลง ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของ Audio-Technica ได้เร็วๆนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/AudioTechnica.Thailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่