แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 9 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LINE ประเทศไทย เพิ่มความสะดวกสบายแห่งการขายของออนไลน์ด้วย MyShop ฟีเจอร์เสริมฟรี บน LINE Official Account (LINE OA) ให้เป็นตัวช่วยจัดการร้านค้าออนไลน์ สร้างประสบการณ์ที่ดีทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย พร้อมเปิดแคมเปญ #MyShopMyCelebrity ดึงแม่ค้าดาราเซเลบชั้นนำเปิดร้านมอบส่วนลดแรง!

เพื่อเป็นการตอบรับพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปจากออฟไลน์สู่ออนไลน์ รวมถึงการขยายตัวของธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่พุ่งสูงขึ้น LINE ตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงนี้ และมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องมือที่จะช่วยสร้างศักยภาพให้ผู้ประกอบการไทยสามารถสร้างธุรกิจให้เติบโตได้ MyShop จึงถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเป็นตัวช่วยด้านอีคอมเมิร์ซครบวงจร ที่ช่วยให้การเปิดร้านออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ด้วยระบบที่ครอบคลุมตั้งแต่การจัดหน้าร้านให้สวยงามและน่าใช้ ไปจนถึงการจัดการหลังบ้าน (Back-office) เช่น การจัดการซื้อขายสินค้าแบบเรียลไทม์ การตรวจสอบจัดการสต็อกสินค้า และที่สำคัญผู้ใช้สามารถคลิกดูรายงานสรุปยอดการซื้อขายเพื่อเก็บสถิติของทางร้านในแต่ละวันได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ​MyShop ยังถูกออกแบบมาให้เข้ากับพฤติกรรมการช้อปแบบ Social Commerce ของคนไทย ที่ชอบการติดต่อสอบถามพูดคุยกับคนขายก่อนตัดสินใจซื้อ โดยระบบสามารถออกใบออเดอร์ให้ลูกค้ากดสั่งซื้อสินค้าได้ทันทีหลังจากสนทนาตกลงซื้อขาย มีระบบการแจ้งและติดตามการชำระเงิน พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกในการชำระเงินทุกรูปแบบ ช่วยให้ร้านค้าสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็วฉับไวเข้ากับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

ทั้งหมดนี้จึงทำให้ MyShop เป็นเครื่องมือช่วยสร้างร้านค้าออนไลน์ที่เปลี่ยนงานยากให้เป็นงานง่าย ช่วยให้ร้านค้าทุกรูปแบบไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ หรือแม้แต่ผู้ที่กำลังต้องการริเริ่มธุรกิจเสริม ก็สามารถเพิ่มศักยภาพการทำธุรกิจบนแพลตฟอร์ม LINE ที่มีผู้ใช้งาน LINE กว่า 46 ล้านคนได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ต้องลงทุนเพิ่ม มอบประสบการณ์ซื้อง่ายขายคล่อง สะดวกสบายทั้งร้านค้าและลูกค้า

ล่าสุด LINE ส่งแคมเปญ MyShopMyCelebrity รวบรวมร้านค้าดาราเซเลบคนดัง ที่ขายดีบน MyShop พร้อมให้ส่วนลดพิเศษสุด เพื่อเชิญชวนให้นักช้อปออนไลน์ทั้งหลายเลือกซื้อกันได้ง่ายๆผ่าน MyShop บนแพลตฟอร์ม LINE ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 17 ก.ค. นี้

แม่ค้าออนไลน์ หรือ SMEs สนใจเปิดร้านด้วย MyShop สามารถสมัครได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ linemyshop.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่