สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 11 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากเอซุสได้ประกาศความพร้อม ASUS ROG Phone 3 จัดเต็ม RAM 16GB และชิปเซ็ตรุ่นท็อป Snapdragon 865+ ก็ยังมีอีกหนึ่งแบรนด์ในตำนานเช่นกัน ซึ่งปีนี้พวกเขาเงียบหายไปเลยกับธุรกิจสมาร์ทโฟน ทว่าครึ่งปีหลังเตรียมลุยรุ่นแรก รุ่นท็อป จัดหนักกับเกมมิ่งโฟน Lenovo Legion Phone ที่ใช้ชิปเซ็ตรุ่นท็อป Snapdragon 865+ ที่โดดเด่นในแง่ของหน่วยประมวลผลและกราฟิกเร็วขึ้นอีก 10% รองรับการแสดงผลหน้าจออัตรารีเฟรชเรทถึง 144Hz เต็มรูปแบบจึงมั่นใจได้ว่าเฟรมเรทไม่มีดรอป ไหลลื่นแน่นอน ส่วนคะแนนก็มีการทดสอบด้วย มีคะแนนมากถึง 648,871 คะแนน เรียบกได้ว่าสูงลิ่วเลย

นอกจากนี้ยังมี RAM สูง 16GB ประเภท LPDDR5 ที่อัตราการอ่านเขียนข้อมูลรวดเร็ว พร้อมแบตเตอรี่ความจุเยอะและเทคโนโลยีชาร์จเร็วแบบคู่สาย 45 วัตต์ เทียบได้กับ 90 วัตต์ ด้วยจุดเด่นเพื่อควบคุมกระแสไฟฟ้าและอุณหภูมิไม่ให้สูงจนเกินไป มาพร้อมท่อระบายความร้อนที่มีการดีไซน์ใหม่ ช่วยลดอุณหภูมิของฮาร์ดแวร์ลงอีก 14 องศาเซลเซียส รวมถึงมีแกนตรวจจับการใช้งานครอบคลุมทั้งตัวเครื่องเพื่อประสิทธิภาพในการแสดงการสั่นของตัวเครื่อง

อย่างไรก็ตามสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวก็จะเปิดตัวพร้อมกับเอซุสด้วยในวันที่ 22 กรกฎาคมศกนี้ ซึ่งฟังก์ชั่นและสเปกจะเน้น หรือด้อยกว่าเพื่อน ต้องรอติดตาม และเราจะมีเปรียบเทียบให้คุณทราบแน่นอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 11 กรกฎาคม 2563

มือถือออกใหม่