ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 15 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huion เปิดตัวจอพร้อมปากกาขนาด 21.5 นิ้วสองรุ่นใหม่ ได้แก่ Kamvas 22 และ Kamvas 22 Plus ที่มีลูกเล่นมากขึ้น ให้ผู้ใช้งานได้เลือกอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับงบประมาณและความต้องการของตนเอง

Huion รุ่น Kamvas 22 Plus ใช้จอ QD LCD ที่ช่วยป้องกันแสงสีฟ้า ทั้งยังมี color gamut สูงถึง 140% sRGB และมีอัตราส่วน contrast ratio สูงถึง 1200:1 มาพร้อมจอกระจกลามิเนตกันแสงสะท้อน จึงช่วยลดแสงสะท้อนและความเหลื่อมของภาพให้เหลือน้อยที่สุด นับเป็นสุดยอดอุปกรณ์สำหรับนักสร้างสรรค์มืออาชีพที่ต้องการจอคุณภาพสูงกว่าทั่วไป ส่วนรุ่น Kamvas 22 มาพร้อมจอฟิล์มด้านลดแสงสะท้อนและให้สัมผัสเหมือนวาดภาพลงบนกระดาษจริง

ดีไซน์ภายนอกของ Kamvas 22 และ Kamvas 22 Plus เรียบง่ายและทันสมัย ไม่มีปุ่มตั้งค่าล่วงหน้าและ Touch Bar แบบรุ่นก่อน ๆ แต่มีพอร์ต USB-A ซ่อนอยู่ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่คุ้นมืออย่างเช่น Designer Keyboard นอกจากนี้ Kamvas 22 และ Kamvas 22 Plus ยังสามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน ทำให้ใช้งานได้หลากหลายมากขึ้น

Kamvas 22 และ Kamvas 22 Plus มาพร้อมปากกาดิจิทัลรุ่นใหม่ล่าสุด PW517 ที่พัฒนาโดยอิงเทคโนโลยี Huion PenTech 3.0 มอบประสบการณ์การวาดภาพที่สมจริงยิ่งขึ้นและแม่นยำมากขึ้น จอทั้งสองรุ่นมีความไวต่อแรงกด 8,192 ระดับ ทำให้เส้นที่วาดมีความหนักเบาแตกต่างกันตามแรงกด นอกจากนั้นยังรองรับการเอียงหัวปากกาบวกลบ 60 องศา ช่วยให้แรเงาได้อย่างมีชีวิตชีวามากขึ้น และทำให้ใช้เทคนิคการวาดภาพได้อย่างเต็มที่เช่นเดียวกับการใช้ดินสอจริง

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.huion.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่