สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 17 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำหรับ OnePlus Nord เป็นอีก 1 สมาร์ทโฟนรุ่นกลางรองรับสัญญาณ 5G ที่กำลังได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อย และแม้ว่า OnePlus Nord จะยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ทางบริษัท OnePlus ก็ได้ยั่วน้ำลายอย่างต่อเนื่อง ด้วยการยืนยันสเปคต่างๆ ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

โดยล่าสุดเป็นการยืนยันถึงกล้องหน้า ซึ่ง OnePlus Nord จะสามารถถ่ายเซลฟี่มุมกว้างได้ถึง 105 องศา ทำให้โยนไม้เซลฟี่ทิ้งไปได้เลย อย่างไรก็ตามทางเพจ OnePlus ไม่เปิดเผยถึงความละเอียด และเซนเซอร์ของกล้อง แต่จากข่าวหลุดก่อนหน้า ก็คาดว่าจะเป็นกล้องหน้าคู่ ความละเอียด 32+8 ล้านพิกเซล ประกอบไปด้วยเลนส์ Wide และเลนส์ Ultra-Wide

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 

What a way to go. Drop your sticks and join us for the world's first AR smartphone launch on July 21. #OnePlusNordAR #OnePlusNord

โพสต์ที่แชร์โดย OnePlus Nord (@oneplus.nord) เมื่อ

ส่วนสเปคที่ทาง OnePlus เปิดเผยออกมาก่อนหน้า จะมีกล้องหลัง 4 เลนส์ ความละเอียด 48+8+5+2 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันสั่น OIS นอกจากนี้จะถูกขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Snapdragon 765G ซึ่งจะรองรับสัญญาณ 5G ด้วย สุดท้ายก็ต้องติดตามกันว่า OnePlus Nord ที่รอเปิดตัวในวันที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 จะออกมาเป็นเช่นใด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่