ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 16 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวระบบเก็บข้อมูลความจุสูง Huawei OceanStor Pacific Series รุ่นใหม่ที่สุดแห่งประสิทธิภาพและความคุ้มค่า พร้อมมอบบริการที่เสถียรสำหรับการจัดเก็บข้อมูล AI การประมวลผลคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูง (HPC) วิดีโอ และการจัดเก็บข้อมูลความจุสูงรูปแบบอื่นๆ ทลายทุกขีดจำกัดทั้งในด้านสถาปัตยกรรม การให้บริการและสมรรถนะ ชูประโยชน์จากการเชื่อมต่อเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลกับเครือข่ายอื่นแบบหลายโปรโตคอล (multi-protocol interworking) อัลกอริทึม elastic EC รุ่นใหม่ และชุดฮาร์ดแวร์เฉพาะ โดยผลิตภัณฑ์ซีรีส์ใหม่นี้ จะช่วยวางมาตรฐานใหม่ให้กับการจัดเก็บข้อมูลความจุสูงแห่งอนาคต ทั้งยังช่วยเสริมความแข็งแกร่งในการจัดการข้อมูล เติมเต็มศักยภาพด้านการใช้ข้อมูลธุรกิจองค์กรในยุคสมัยแห่งความอัจฉริยะ

Huawei OceanStor Pacific Series สำหรับการจัดเก็บข้อมูลความจุสูง 

  • เทคโนโลยีชั้นนำ: หัวเว่ยได้สร้างชุดฮาร์ดแวร์เฉพาะและใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมซอฟต์แวร์ต่างๆ เช่น การเชื่อมต่อเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลกับเครือข่ายชนิดอื่นแบบหลายโปรโตคอล อัลกอริทึมการลดข้อมูลอย่างทรงประสิทธิภาพ และความเสถียรแบบหลายระดับ ในการตอบโจทย์ความต้องการใช้งานในแต่ละสถานการณ์
  • นวัตกรรมเชิงธุรกิจ: หัวเว่ยได้ใช้ประโยชน์จากระบบป้องกันข้อมูลซ้ำซ้อนชั้นนำของอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีลดข้อมูล ซึ่งทำให้เป็นรายแรกของอุตสาหกรรมที่โปรโมทโมเดลธุรกิจในด้านความจุทั้งหมดที่สามารถรองรับได้ โมเดลดังกล่าวจะช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจว่าจะได้รับบริการรูปแบบไหนตั้งแต่ต้น จึงช่วยลดค่าใช้จ่ายในการจัดซื้อ ต้นทุนการเป็นเจ้าของ (Total cost of ownership) และเกณฑ์การใช้งานของการจัดเก็บข้อมูลความจุสูงได้
  • ความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม: หัวเว่ยถูกขับเคลื่อนด้วยความต้องการเฉพาะด้านจากอุตสาหกรรม โดยยังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อเร่งผลักดันการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลในหมู่ธุรกิจองค์กรและปลดปล่อยขุมพลังที่แท้จริงแห่งข้อมูล

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.huawei.com 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่