ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 14 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

TECNO Mobile ประกาศว่า สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Pouvoir 4 สามารถอัปเกรดระบบปฏิบัติการเป็น Android 11 เวอร์ชัน Beta 1 ได้แล้ววันนี้ โดยเป็นส่วนหนึ่งของ Android 11 Developer Preview Program ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ Pouvoir 4 ได้สัมผัส Android 11 รุ่นทดสอบก่อนปล่อยจริง ด้วยประสบการณ์การใช้งานที่ปลอดภัย เสถียร และชาญฉลาดยิ่งขึ้น

โดย Pouvoir 4 เป็นสมาร์ทโฟน 4G ที่มาพร้อมแบตเตอรี่ 6000mAh และหน้าจอ Dot Notch ขนาด 7 นิ้ว ตลอดจนขุมพลังจากระบบปฏิบัติการ Android สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จึงนำเสนอประโยชน์มากมายแก่ผู้บริโภค ได้แก่ :

  • การอนุญาตเข้าถึงข้อมูลเพียงครั้งเดียว : ผู้ใช้สามารถกำหนดการอนุญาตเข้าถึงข้อมูลได้ละเอียดมากขึ้น เช่น ตำแหน่ง ไมโครโฟน และกล้อง
  • การอนุญาตเข้าถึงตำแหน่งของอุปกรณ์ : ผู้ใช้สามารถควบคุมได้มากขึ้น เมื่อแอปขออนุญาตเข้าถึงตำแหน่งของอุปกรณ์
  • ADB Incremental: แก้ปัญหาการติดตั้งไฟล์ APK ขนาดใหญ่ผ่าน ADB ที่ใช้เวลานาน ด้วยการติดตั้งเฉพาะส่วนที่จำเป็นให้แอปรันได้ก่อน แล้วจึงค่อยโหลดข้อมูลที่เหลืออยู่เบื้องหลัง
  • หน้าจอแสดงผลชัดเจนยิ่งขึ้น : ใช้พื้นที่ของหน้าจออย่างคุ้มค่า ทำให้แสดงผลได้ชัดเจนและเต็มตา เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น
  • Chat bubble : หน้าจอสัมผัสรองรับการใช้งานมัลติทาสก์แบบใหม่ เพื่อสื่อสารกับคนที่สำคัญที่สุดในแอปแชทของคุณ ผู้ใช้สามารถเข้าถึงแชทได้ทุกที่และใช้ UI ของแอปเพื่อพูดคุยเรื่องสำคัญก่อนกลับไปทำงานที่ค้างไว้


รีวิว TECNO Pouvoir 4

ติดตั้ง Android 11 Beta 1 บนสมาร์ทโฟน Pouvoir 4 ตามขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้ :

  1. ดาวน์โหลดชุดเครื่องมือบน PC แล้วย้ายไปไว้ในโฟลเดอร์รูทโดยใช้สาย USB
  2. ไปยังไฟล์ที่ดาวน์โหลดไว้และคลิกที่ชุดซอฟต์แวร์ จากนั้นคลิกปุ่ม "เริ่ม" ที่เด้งขึ้นมา
  3. รอให้การอัปเกรดเสร็จสมบูรณ์

ขั้นตอนการดาวน์โหลดอย่างละเอียดได้ที่ www.tecno-mobile.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่