แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 18 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ต้องบอกว่าปีนี้เป็นปีทองของ Xiaomi เลยก็ว่าได้ เพราะพวกเขาได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ไว้เพียบเลย ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์สมาร์ทโฮม, สมาร์ทโฟน หรือเหล่า GADGET ต่างๆ ล่าสุดก็เป็นสายรัดข้อมืออัจฉริยะ Xaiomi Mi Band 4C จุดเด่นขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา มีความทนทาน ใช้งานได้ทุกสถานการณ์ โดยมีหน้าจอแสดงผลแบบสีขนาด 1.08 นิ้ว ความละเอียด 128x220 พิกเซล รองรับการทัชสกรีน ความสว่างสูดสุด 200nits ครอบทับกระจกขอบโค้งแบบ 2D เพิ่มมิติการแสดลผลให้คมชัด

ฟังก์ชั่นที่น่าสนใจคือ มีเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ สามารถติดตามพฤติกรรมการออกกำลังกาย, การนอนหลับพักผ่อน หรือการแจ้งเตือนเมื่อนั่ง หรือไม่ได้เคลื่อนไหวร่างกายเป็นเวลานาน ป้องกันการอยู่กับที่นานจนเกินไป ทำให้เกิดผลเสียต่อร่างกาย รวมถึงการนับจำนวนก้าว ทั้งมีการแจ้งเตือนต่างๆ ด้วย ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสาร

Xaiomi Mi Band 4C รองรับการใช้งานร่วมกับแพลตฟอร์ม Android และ iOS ผ่านระบบบลูทูธ 5.0 LE จึงประหยัดพลังงานยิ่งขึ้น มาพร้อมโหมดการออกกำลังกาย 5 ประเภท อาทิ การวิ่ง, การออกกำลังกาย, การปั่นจักรยาน, เดินเร็ว หรือลู่วิ่ง โดยวัดค่าต่างๆ ได้แม่นยำ เนื่องจากมีเซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวสามแกน ทั้งยังป้องกันน้ำสะอาดสูงสุด 50 เมตร ใช้งานได้นานต่อเนื่องประมาณ 14 วัน กับแบตเตอรี่ความจุ 130mAh

สายรัดข้อมืออัจฉริยะมีตัวเรือนเป็นสีดำ มาพร้อมสายรัด 4 เฉดสี ได้แก่ สีดำ, สีเขียว, สีน้ำเงิน และสีส้ม ในราคาวางจำหน่ายเพียง 530 บาทเท่านั้น เบื้องต้นวางจำหน่ายในประเทศไต้หวัน, ฮ่องกง และอินเดีย ส่วนประเทศไทยต้องรอติดตามกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่