เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 18 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi เปิดตัวฮาร์ดแวร์อัจฉริยะตัวใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Mi Smart Band 5 และสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Mi Electric Scooter Essential นอกจากนี้ยังมาพร้อมผลิตภัณฑ์ความบันเทิงตัวท็อปอีกด้วย ทั้งหูฟังไร้สาย Mi True Wireless Earphones 2 Basic , Mi TV Stick และมอนิเตอร์เกมจอโค้ง Mi ขนาด 34 นิ้ว

สายรัดข้อมืออัจฉริยะ Mi Smart Band 5

สายรัดข้อมืออัจฉริยะ Mi Smart Band 5 มาพร้อมกับหน้าจอถึง 1.1 นิ้วกับความละเอียดสูงแบบ AMOLED และขนาดหน้าจอใหญ่ขึ้น 20% กว่ารุ่นก่อน ยังสามารถปรับแต่งหน้าจอแสดงผลได้มากถึง 65 รูปแบบ รวมทั้งสามารถเลือกใช้สายรัดข้อมือหกสีสวยได้อีกด้วย 

Mi Smart Band 5 รับรองการกันน้ำถึง 5 ATM อุปกรณ์นี้สามารถใส่ได้ทุกที่ไม่ว่าจะลงน้ำหรือขึ้นบก ทั้งลงสระน้ำ ขึ้นลู่วิ่งหรือจะไปเซิร์ฟหรือใส่อาบน้ำและกระโดดเชือกก็ยังได้ สายรัดข้อมืออัจฉริยะ Mi Smart Band 5 จะคอยบันทึกสถิติความก้าวหน้าทางการออกกำลังกายของคุณในทุกก้าว ยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ PPG ที่แม่นยำขึ้นถึง 50% ให้คุณได้รู้ถึงสุขภาพหัวใจอีกด้วย

สายรัดข้อมืออัจฉริยะ Mi Smart Band 5 วางจำหน่ายในราคา 1,190 บาท เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 22 กรกฎาคม 2563 ในร้าน Banana IT, Jaymart, TG Fone, Mi Stores และร้านค้าที่ได้รับการรับรองจากเสียวหมี่ทั่วประเทศ

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Mi Electric Scooter Essential

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Mi Electric Scooter Essential ดีไซน์เรียบหรู พกพาง่าย พับเก็บสะดวกและตัวเครื่องผลิตจากอลูมิเนียมเกรดเดียวกับที่ผลิตอากาศยาน คุณสามารถพับเก็บอุปกรณ์ได้ภายในสามวินาที น้ำหนักเบาเพียง 12 กก. เท่านั้น ตัวเครื่องยังใช้ระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบล้ำสมัยและระบบกู้คืนพลังงานจลน์หรือ kinetic energy recovery system (KERS) เพื่อการขับขี่ที่ลื่นไหล

นอกจากนี้แบตเตอรี่ยังทำให้มั่นใจได้ว่าจะสามารถเดินทางได้ไกลถึง 20 กม. นอกจากนี้ยังมีระบบการจัดการแบตเตอรี่อัจฉริยะ (BMS) เสริมทัพด้วยระบบเบรกคู่ ทั้งดิกส์เบรกที่ล้อหลังและระบบ E-ABS ที่ล้อหน้า ลมยางขนาด 8.5 นิ้ว ยังช่วยป้องกันการลื่นไถลและลดแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี และยังมาพร้อมมอเตอร์ DC brushless ขนาด 250 วัตต์ให้คุณขับขี่ได้อย่างคล่องตัวและสะดวกสบาย และที่สำคัญยังสามารถเชื่อมต่อกับแอป Mi Home เพื่อเช็คความเร็วในการขับขี่และพลังงานที่เหลือได้แบบเรียลไทม์เมื่อคุณจับคู่สกู๊ตเตอร์เข้ากับบลูทูธบนมือถือของคุณได้อีกด้วย  

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Mi Electric Scooter Essential จะวางจำหน่ายในราคา 15,999 บาท

หูฟังไร้สาย Mi True Wireless Earphones 2 Basic

หูฟังไร้สาย Mi True Wireless Earphones 2 Basic ใช้งานต่อเนื่องยาวนาน 5 ชั่วโมงหลังการชาร์จเต็ม พร้อมแบตเตอรี่ทั้งหมด 20 ชั่วโมงจากการชาร์จเพิ่มเติม 3 ครั้งจากเคส และยังมาพร้อมฟีเจอร์อื่นๆ ดังต่อไปนี้:

  • คุณภาพเสียงการโทรชัดแจ๋ว พร้อมไมโครโฟนคู่ที่มีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแวดล้อม:
  • หยุดการใช้งานเสียงชั่วคราวหรือใช้งานได้เหมือนเดิมด้วยการตรวจจับในหูอัตโนมัติ:
  • คุณภาพเสียงระดับท็อป: รองรับการแปลงสัญญาณ SBC และ AAC และมาพร้อมไดร์เวอร์ไดนามิกขนาดใหญ่ 14.2 มม. อุปกรณ์นี้มอบประสบการณ์เสียงที่ไม่มีใครเทียบได้ในหลากหลายอุปกรณ์

หูฟังไร้สาย Mi True Wireless Earphones 2 Basic วางจำหน่ายในราคา 999 บาท ผ่านช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Lazada, Shopee และ JD Central รวมถึงร้าน Banana IT, Jaymart, TG Fone, MI Stores และร้านค้าที่ได้รับการรับรองจากเสียวหมี่ทั่วประเทศ เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 22 กรกฎาคม 2563

Mi TV Stick

เปิดรับความบันเทิงได้ทุกที่กับ Mi TV Stick ขนาดพกพา รองรับระบบเสียงจาก Dolby และ DTS มาพร้อมการติดตั้ง Google Assistant และ Chromecast ในตัว Mi TV Stick คืออุปกรณ์ที่คุณต้องมีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการรับชมความบันเทิงแบบต่อเนื่อง ไฮไลท์อื่นๆ มีดังนี้:

  • ซีพียูแบบ Quad-core แรม 1GB และพื้นที่จัดเก็บ 8GB: ความสามารถในการทำงานอันน่าทึ่งของอุปกรณ์ทำให้ประสบการณ์การสตรีมมิ่งของการสตรีมก้าวขึ้นไปอีกระดับ
  • ปุ่มกดง่ายและสะดวกขึ้น: Mi TV Stick มาพร้อมบลูทูธในรีโมทและมีปุ่มสำหรับใช้งาน Google Assistant Netflix และ Prime Video มาให้โดยเฉพาะ 

Mi TV Stick วางจำหน่ายในราคา 1,490 บาท ผ่านช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Lazada, Shopee และJD Central รวมถึงร้าน Banana IT, Jaymart, TG Fone, MI Stores และร้านค้าที่ได้รับการรับรองจากเสียวหมี่ทั่วประเทศ เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 22 กรกฎาคม 2563

มอนิเตอร์เกมจอโค้ง Mi ขนาด 34 นิ้ว 

มอนิเตอร์เกมจอโค้ง Mi ขนาด 34 นิ้ว มาพร้อมจอแสดงผลความละเอียดคมชัดถึง WQHD 3440x1440 และความโค้งกว่า 1500R หน้าจออัลตร้าไวด์สัดส่วน 21:9 เพิ่มอัตราส่วนภาพขึ้นถึง 30% เมื่อเทียบกับจอแสดงผลสัดส่วนมาตรฐานขนาด 16:9 ในขณะที่อัตราการรีเฟรชระดับเกม 144Hz และเทคโนโลยีไร้การสั่นจะช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์การใช้งานอย่างไร้รอยต่อ คุณสมบัติอื่นๆ มีดังนี้:

  • ช่วงสีที่กว้างถึง 121 % sRGB: สีสันสดใสด้วยด้วยความสว่างที่สามารถปรับได้สูงสุดถึง 300 nits และอัตราส่วนความคมชัด 3000:1 เพื่อคุณภาพของภาพที่สมจริง
  • เทคโนโลยี AMD FreeSync ระดับพรีเมียม: มอนิเตอร์จะซิงค์กราฟิกกับอัตราการรีเฟรชของจอภาพเมื่อมีอัตราเฟรมสูงเพื่อการเล่นเกมที่ลื่นไหลขึ้น 

มอนิเตอร์เกมจอโค้ง Mi ขนาด 34 นิ้ว วางจำหน่ายในราคา 15,999 บาท ผ่านช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Lazada, Shopee และ JD Central รวมถึงร้าน Banana IT, Jaymart, TG Fone, MI Stores และร้านค้าที่ได้รับการรับรองจากเสียวหมี่ทั่วประเทศ เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 22 กรกฎาคม 2563

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่