แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 6 สิงหาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สุดยอดหูฟัง Headphone จากค่าย JBL ในรุ่น CLUB 700 BT ฟังเพลิน ทุกแนวเพลง พร้อมประสบการณ์เสียงที่ DJ ระดับโลกได้ฟัง ที่มารูปแบบ On-ear หรือ Headphone โดยในรุ่นนี้ตัวหูฟัง เมื่อสวมใส่แล้ว โฟกัสไปที่จุดเดียว คือมิติของเสียงและความละเอียด ที่ปล่อยออกมา ให้ผู้ฟังเพลงได้ สัมผัส รู้สึก ถึงความเทพของ คลื่นเสียง ได้อย่างเต็มรูปแบบ ฟังได้ทุกแนว ไม่ว่าจะเป็นแนวเพลง Classical, Jazz, Blues, Soul, R&B Soul, Punk, Rock, Pop, Country, Reggae, Hip-Hop, EDM ต้องบอกว่า เอาอยู่ทุกแนวเพลง เหมาะสุดๆ สำหรับคนที่รักในเสียงเพลง และชอบความเป็นส่วนตัวระดับสูงสุด

รอบตัวเครื่อง

ตัวหูฟัง JBL CLUB 700 BT ได้ที่นำมารีวิวนั้น ที่มาในรูปแบบ Headphone (On-ear) ครอบเต็มหู วัสดุของหูฟังรุ่นนี้ ดีมาก สัมผัสดีทุกจุด ไม่ว่าจะเป็นปุ่มเพิ่มเสียง ลดเสียง และปุ่มเปิด-ปิดเสียง สั่งการได้รวดเร็วมาก รวมไปถึงดีไซน์ที่มาในโทนสีดำด้าน ผสมสีดำเงา มาโทนแบบนี้ สายดาร์ก มีใจสั่น สวย เรียบ เฉียบสุดๆ

หูฟัง JBL CLUB 700 BT ข้างซ้าย ด้านล่างจะมีปุ่มควบคุมต่างๆ ปุ่มปิด-เปิดตัวเครื่อง, ปุ่มเข้าสู่โหมด Bluetooth, และบริเวณโลโก้ JBL สามารถปรับในส่วนของเสียงเบสได้ รวมถึงมีช่องเสียบสายแบบ Aux เพื่อเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับกันได้

ข้างขวาของหูฟัง JBL CLUB 700 BT ด้านล่างมีปุ่มควบคุม ปุ่มเพิ่มเสียง-ลดเสียง, หยุดเพลง-เล่นเพลง, และมีช่องเสียบ USB Port เพื่อชาร์จแบตเตอรี่ ให้ตัวอุปกรณ์

ภายในกล่อง JBL CLUB 700 BT มาพร้อม

  • ตัวหูฟัง JBL CLUB 700 BT 
  • สายชาร์จรูปแบบ Micro USB และ Aux
  • ถุงผ้าใส่หูฟัง JBL CLUB 700 BT 
  • คู่มือการใช้งาน
  • ใบรับประกันสินค้า

จุดเด่นที่น่าสนใจ

ให้ความละเอียดเสียงคุณภาพสูงระดับ Hi-Res เข้าถึงทุกประสบการณ์เสียง

JBL CLUB 700 BT สุดยอดหูฟัง Headphone on-ear ที่มีเสียงเพลงแน่น เนียน ใส เรียกง่ายๆ ว่าเก็บครบทุกสไตล์ ทุกแนวเพลง พร้อมประสบการณ์เสียงที่ DJ ระดับโลกได้ฟัง รวบรวมเข้ามาให้อยู่ ในหูฟังรุ่นนี้ ที่สำคัญคือเรื่องแบตเตอรี่อึดสุดๆ ชาร์จครั้งเดียว ฟังได้ยาวนานถึง 50 ชั่วโมง แบบต่อเนื่อง อึดขนาดนี้ ฟังเพลง ดูหนัง ข้ามคืนยังไหวสบายๆ 

Comfortable on-ear fit ที่สุดของฟังค์ชั่นใน หูฟัง JBL CLUB 700 BT 

โหมด Comfortable on-ear fit ที่สุดของฟังค์ชั่น ไม่พลาดทุกรายละเอียด ของเสียงเพลง คุณสามารถใช้ โหมดนี้ในตอนใช้ บลูธูธและเสียบสายโดยตรงได้แบบสบายๆ พร้อมทั้งยังสร้างประสบการณ์เสียง ที่แปลกใหม่ และความละเอียดทุกคลื่นเสียงไว้ให้คุณได้แบบสบายๆ

เสียงดนตรีจะติดตัวคุณไป ทุกที่ ทุกเวลา

เมื่อสวมใส่แล้ว ก็พลาดไม่ได้เลยที่จะฟังเพลงเพราะๆ กับดนตรีหลากหลายแนว ไม่ว่าจะแนวเพลง Classical, Jazz, Blues, Soul, R&B Soul, Punk, Rock, Pop, Country, Reggae, Hip-Hop, EDM หูฟังรุ่น JBL CLUB 700 BT เก็บให้ครบ จบในตัวเดียว ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

ควบคุมได้ด้วยปลายนิ้วสัมผัส เพียงแค่สัมผัส 1 ครั้ง

การสั่งงานบน JBL CLUB 700 BT สามารถทำได้ง่ายๆ  "แค่เพียงแตะเบา 1 ครั้ง" ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มเสียง-ลดเสียง, หยุดเพลง-เล่นเพลง, ปรับเสียงเบส-เสียงใส สามารถควบคุมได้ง่ายๆ เพียงแค่สัมผัสปุ่ม แค่ครั้งเดียว

จุดเด่นที่น่าสนใจอื่นๆ

  • ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 50 ชั่วโมง
  • ปุ่มควบคุมกดได้ง่าย ให้ความรู้สึกกระชับ
  • มีเสียงเบสที่นุ่มและหนัก ในเสียงย่านสูงชัดเจน
  • ไม่มีอาการดีเลย์ของเสียง ใช้เล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลงได้เพลินๆ

ซึ่งจากการทดลองใช้งาน หูฟัง JBL CLUB 700 BT เป็นติดกันเป็นเวลา หลายชั่วโมง ยังให้ความสบาย ไม่เจ็บหูแม้แต่น้อย รวมไปถึงระบบ True Wireless ทำงานได้ดีมาก ไม่มีการดีเลย์ ของเสียงใดๆ ทั้งสิ้น คุณภาพเสียงเยี่ยมเกินค่าตัว ปรับโหมดเสียงได้ตามใจ แต่การันตีว่า ในส่วนของลูกเล่น และดีไซน์ แจ่มเวอร์ คุ้มสุดๆ ทั้งยังให้ความกระชับ โดยรวมถือว่าใช้งานได้ดีมาก สำหรับราคาขายจะอยู่ที่ 5,990 บาท หากท่านใดสนใจ หูฟัง JBL CLUB 700 BT สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่