สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใครอาจไม่คุ้นกับสมาร์ทโฟนแบรนด์ Doogee แต่ในวงการพันธุ์อึดที่เอาไว้ใช้ลุยในทุกสถานการณ์ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเลย ด้วยฟังก์ชั่นหลากหลาย สำหรับรุ่นใหม่นี้มีชื่อเรียกว่า Doogee S88 Pro จุดเด่นคือดีไซน์ด้านหลังเป็นดวงตาของ Iron Man ที่มีไฟ LED ทำหน้าที่แจ้งเตือนต่างๆ มาพร้อมสองปุ่มที่ด้านข้างตัวเครื่อง สามารถตั้งค่าให้เข้าใช้งานเมนูอื่นได้ กดได้ 3 แบบ คือ กดหนึ่งครั้ง, สองครั้ง และกดค้าง ทั้งยังมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ส่วนด้านหลังตัวเครื่องรองรับฟังก์ชั่น NFC

Doogee S88 Pro มีความจุแบตเตอรี่ 10,000mAh เล่นเกม 3D ได้นาน 19 ชั่วโมง หรือใช้งานปกตินาน 7-8 วันต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง นอกจากนี้ยังชาร์จให้อุปกรณ์อื่นได้ 5 วัตต์ การชาร์จไร้สายสามารถทำได้ที่ความเร็ว 10 วัตต์ ด้านดีไซน์ตัวเครื่องมีความทนทาน ผ่านการทดสอบการตกมากกว่า 1,000 ครั้ง ตกได้ที่ความสูง 1.5 เมตรพื้นผิวขรุขระ ส่วนพื้นผิวปกติ 2 เมตร ทั้งมีมาตรฐาน IP69K ป้องกันน้ำได้ที่ความลึก 1.5 เมตร นาน 2 ชั่วโมง หรือหากอยู่ในสถานการณ์จำเป็นแช่ได้นาน 1 วันที่ความลึก 1 เมตร

ไม่หมดเท่านี้ Doogee S88 Pro สามารถใช้งานได้ที่อุณหภูมิติดลบถึง 55 องศาเซลเซียสได้นานถึง 4 ชั่วโมง หรือพื้นที่ที่มีความร้อนสูง 70 องศาเซลเซียส ส่วนสเปกเบื้องต้นมีหน้าจอ 6.3 นิ้ว ความละเอียด FullHD ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต MediaTek Helio P70, GPU Mali-G72, RAM 6GB, พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 128GB และใส่หน่วยความจำภายนอกได้ (MicroSD Card)

กล้องดิจิตอลของ Doogee S88 Pro มีทั้งหมด 3 เลนส์ แบ่งเป็นความละเอียด 21 ล้านพิกเซล รองรับการบันทึกวิดีโอความละเอียดสูงสุด 4K มีเลนส์มุมกว้าง 130 องศา ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และเลนส์ตรวจจับภาพเชิงลึกความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล

สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าว วางจำหน่ายในราคา $200 หรือประมาณ 6,3xx บาท จับจองเป็นเจ้าของได้ผ่านช่องทาง aliexpress.com หรือ doogeemall.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่