สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 20 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung ประเทศไทยจัดโปรโมชั่นต้อนรับเดือนกรกฎาคมด้วยสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตราคาพิเศษ ให้คุณเลือกซื้อจับจองเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็น Samsung Galaxy Tab S6 Lite โมเดล WiFi, Galaxy A11, Galaxy A21s และ Galaxy A31 รายละเอียดเพิ่มเติมดังต่อไปนี้

เริ่มด้วยแท็บเล็ตกันก่อนเลย โปรสุดปัง! เพิ่มความลงตัว Samsung Galaxy Tab S6 Lite (Wifi) จับคู่ Keyboard Cover ในราคาสุดคุ้ม 13,490 บาทเท่านั้น เริ่มต้นเพียงเดือนละ 1,349.- นาน 10 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ หรือเลือกเองตอบโจทย์ก็เพียงซื้อ Galaxy Tab S รุ่นใด สีใดก็ได้ รับส่วนลด 50% สำหรับอุปกรณ์เสริมต่างๆ อาทิ S Pen, Bookcover Keyboard และ Bookcover ที่ Samsung Online Shop กับบนช่องทางออนไลน์ Samsung.com พร้อมบริการส่งฟรีถึงบ้านไม่มีขั้นต่ำ

ส่วนสมาร์ทโฟนทาง Samsung ก็จัดให้ถึง 3 รุ่น 3 สไตล์ ได้แก่ Galaxy A11, A21s โมเดล RAM 3GB+ROM 32GB และโมเดล RAM 6GB+ROM 64GB ปิดท้ายด้วยรุ่นพี่ Galaxy A31 ในราคาสุดคุ้ม สเปกปัง ถ่ายภาพสวย

สำหรับโปรโมชั่นสุดปังนี้ Galaxy A11 และ Galaxy A21s มีระยะเวลาให้จับจองเป็นเจ้าของในราคาเท่านี้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคมศกนี้เท่านั้น ส่วน Galaxy A31 ก็ถึงวันที่ 4 สิงหาคม 2563 ซึ่งหากใครมองหาสมาร์ทโฟนสุดคุ้ม ต้องรีบหน่อยแล้ว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่