ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 24 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ย้อนรำลึกถึงวัยเด็กกันหน่อย กับการ์ตูนยอดฮิตครองใจทุกเพศทุกวัย คราวนี้ยุคสมัยเปลี่ยนไปก็มาให้คุณสัมผัสแบบเกมกันบ้าง มีชื่อเรียกว่า Tom and Jerry: Chase แล้ว เปิดให้ดาวน์โหลดทั้งแพลตฟอร์ม iOS และ Android ซึ่งระบบเกมจะให้คุณสวมบทบาทเป็นแมว หรือหนูเจอรี่ในแบบฉบับ 1v4 ที่คุณและเพื่อนๆ จะสามารถเล่นร่วมกันได้ ตัวเกมนั้นได้ออกแบบภาพที่ให้บรรยากาศฉบับตามอนิเมชั่นสุดฮิตที่ได้รับรางวัลออสการ์ สไตล์อนิเมชั่น 2D และสรรสร้างฉากที่เจ้าแมวและหนูตัวน้อยวิ่งไล่จับในตำนานต่างๆ ให้เป็นจริงเป็นขึ้นมา

สำหรับตัวละครสุดคลาสสิกก็มีมากมายที่นำมาให้ผู้เล่นได้เลือกใช้ รวมถึงแมวจอมเจ้าเล่ห์ "ทอม", หนูผู้เฉลียวฉลาด "เจอร์รี่", หนูน้อยน่ารัก "ทัฟฟี่", หมาผู้หยิ่งทะนง "บุช", "ราชาเจอรี่" ที่ทำหน้าที่ปกป้องเหล่าหนูของเขา และอื่นๆ อีกมากมาย โดยผู้เล่นต้องเผชิญหน้ากับ NPCs ต่างๆ ระหว่างการแข่งขัน ตัวอย่างเช่น คุณนายรองเท้าคู่ ไทค์และนกทวิตเตอร์ในแผนที่ที่อย่างบ้านคลาสสิก หรือปราสาทราตรีหิมะ คาดว่าแผนที่อื่นๆ จะมีการอัปเดตภายหลัง นอกจากนี้ความน่าสนใจเพิ่มเติมคือ เหล่าไอเทมที่จะคอยมาพลิกเกม แล้วสุดท้ายการปะทะกันในครั้งนี้ใครกันที่จะเป็นฝ่ายชนะ?

สำหรับตัวเกมทาง NetEase ก็ได้ร่วมพัฒนากับ Warner Bros. Interactive Entertainmen พร้อมกับประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในรูปแบบ Free-to-play วันที่ 20 สิงหาคม 2020 นี้ สามารถเข้าไปสั่งจองและลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่: จึงมั่นใจได้ว่าเกมจะถูกลิขสิทธิ์ เปิดให้เล่นนาน มั่นใจได้ และที่สำคัญมีการอัปเดตด้วย....ใครที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ : http://www.tomandjerrychaseasia.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่