ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 21 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว HP Amplify โปรแกรมพันธมิตรคู่ค้าแบบแรกของโลก เพื่อสร้างการเติบโตและมอบประสบการณ์ให้กับลูกค้าปลายทาง ด้วยข้อมูลเชิงลึกขยายขีดความสามารถพร้อมเครื่องมือในการทำงานที่จำเป็นในการผลักดันธุรกิจให้เติบโต รองรับการเปลี่ยนแปลงยุคดิจิทัลและพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค พร้อมใช้ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2563 และพันธมิตรกลุ่มค้าปลีกในครึ่งหลังปี 2564

โปรแกรม HP Amplify ลดความซับซ้อน ใช้งานง่าย สร้างประโยชน์ให้กับคู่ค้าได้อย่างมากมาย พร้อมทั้งสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้บริโภคในเชิงลึก นอกจากนี้ HP Amplify มีการออกแบบโครงสร้างสองส่วนแบบ Synergy และ Power ที่จัดระดับของผลตอบแทนที่ชัดเจน ทำให้พันธมิตรคู่ค้ามีความยืดหยุ่นในการลงทุนในส่วนบริการที่สร้างมูลค่าเพิ่มและเสริมขีดความสามารถการจัดการทางธุรกิจอีกด้วย

HP Amplify ขอเชิญพันธมิตรคู่ค้าทั่วโลก ให้มีส่วนร่วมในการสร้างความยั่งยืนในด้านเหล่านี้

  • Planet (โลก): ร่วมกันทำงานเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจแบบคาร์บอนต่ำ
  • People (ผู้คน): เคารพสิทธิมนุษยชนโดยเปิดโอกาสให้ผู้คนทั่วโลกได้เติบโตอย่างมีคุณค่า และปลูกฝังวัฒนธรรมที่หลากหลายและแตกต่าง
  • Community (ชุมชน): ปลดล็อกโอกาสทางการศึกษาและเศรษฐกิจไปพร้อมกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชนในท้องถิ่น

สำหรับพันธมิตรคู่ค้าที่เลือกเข้าร่วมโครงการนี้ เอชพีจะให้การฝึกอบรมและสนับสนุนทั้งช่วยชี้แนวทางที่เป็นไปได้ในความต้องการของพันธมิตรคู่ค้า เพื่อกำหนดวิธีการที่จะเดินไปสู่บรรลุเป้าหมายเหล่านี้ โดยจะเปิดตัว HP Amplify ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 สามารถเข้าชมได้ที่ hp.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่