สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 21 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei จัดกิจกรรมทริปทัวร์กรุงเทพฯ สุดพิเศษ “เปิดประสบการณ์ 5G ไปกับ Huawei nova 7 และ Huawei nova 7 SE สัมผัสประสบการณ์การใช้งานเทคโนโลยี 5G แบบ on the go ผ่านศูนย์กลางธุรกิจและจุดท่องเที่ยวอันเป็นเอกลักษณ์ของกรุงเทพฯ พร้อมร่วมใช้งาน “1+8+N” กลยุทธ์อีโคซิสเต็มอันสมบูรณ์แบบของหัวเว่ยผ่าน 5G

วิดีโอแบบ DUAL-View

เริ่มต้นกิจกรรมด้วยการลองใช้โหมดการถ่ายวิดีโอ DUAL-View ด้วยสมาร์ทโฟน Huawei nova 7 และ Huawei nova 7 SE เก็บภาพบรรยากาศโดยรอบ Huawei Experience Store กับความพิเศษของโหมด DUAL-View คือสามารถบันทึกวิดีโอพร้อมกันได้ด้วยสองเลนส์ผ่านการแบ่งหน้าจอ ไม่ว่าจะถ่ายกล้องหน้าพร้อมกล้องหลัง หรือกล้องเลนส์กว้างพิเศษพร้อมเลนส์หลัก ให้ภาพและวิดีโอคมชัดในทุกรายละเอียด เพื่อให้ผู้ใช้งานได้บันทึกโลกที่พวกเขามองเห็นด้วยคุณภาพที่สมจริงและหลากหลายมิติที่สุด

ภาพมุมกว้างและภาพระยะใกล้

ตามมาด้วยการใช้กล้องเลนส์กว้างพิเศษ ทดสอบการเก็บภาพคนพร้อมสถาปัตยกรรมสวยๆ เสมือนเวลาเราไปท่องเที่ยวจริง ในบริเวณวัดมังกรกมลาวาส หรือวัดเล่งเน่ยยี่ ด้วยเลนส์ความละเอียด 8MP เอื้อต่อการถ่ายภาพได้กว้างถึง 120 องศา ไม่ว่าสถานที่จะแคบแค่ไหนก็สามารถเก็บภาพให้หมดโดยการใช้เลนส์ธรรมดาได้ พร้อมเพิ่มมุมมองใหม่ๆ ในการถ่ายภาพด้วยกล้องกล้องเลนส์มาโคร 2MP ช่วยสร้างความลึกของภาพ ถ่ายภาพระยะใกล้และจับโฟกัสของคน หรือสิ่งของที่ถ่ายได้ชัดเจน ทำให้สามารถถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของภาพได้เป็นอย่างดี

Huawei Share

ปิดท้ายกิจกรรมด้วยการสัมผัสประสบการณ์การใช้งานอีโคซิสเต็มของหัวเว่ย ภายใต้กลยุทธ์ 1+8+N ผ่าน 5G กับการใช้ฟีเจอร์ MEETime วิดีโอคอลคุณภาพสูงที่ให้ภาพและเสียงระดับ Full HD พร้อมตอกย้ำกลยุทธ์ 1+8+N ด้วยการอัพโหลดไฟล์จากสมาร์ทโฟน Huawei nova 7 และ Huawei nova 7 SE ไปยังสมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ย ทั้ง MatePad Pro 5G และ MateBook X Pro ผ่าน Huawei Share ได้ง่ายๆ เพียงสัมผัสเดียว (One Tap) หัวเว่ยสร้างอีโคซิสเต็มที่เป็นมิตรอย่างกลยุทธ์ 1+8+N เพื่อบูรณาการการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างครบวงจร ผ่านการเชื่อมต่อ แชร์ข้อมูล และยกระดับประสิทธิภาพการทำงานของแต่ละสมาร์ทดีไวซ์ให้ดียิ่งขึ้น โดยชูสมาร์ทโฟนให้เป็น 1 ศูนย์กลางที่เชื่อมต่อ 8 สมาร์ทดีไวซ์อื่นๆ สามารถโอนถ่ายข้อมูลระหว่างกันได้ ขณะที่ N นั้นจะหมายถึงอุปกรณ์ IoT ต่างๆ ตอบโจทย์เทรนด์การใช้งานของผู้บริโภคปัจจุบันที่นิยมมีอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์และสมาร์ทแก็ดเจ็ตมากกว่า 1 ชิ้น

MEETime

AIS 5G เพื่อคนไทย รับส่งข้อมูลเร็วขึ้นกว่าเดิม 24 เท่า จะดาวน์โหลดหนัง 4K หรือ 8K หรือจะโหลดเพลงเป็นอัลบั้ม ก็เสร็จเร็วในไม่กี่วินาที ไหลลื่นไม่มีสะดุด หรือจะใช้ค้นหาข้อมูลผ่าน Mobile Internet ก็เสร็จทันใจในเสี้ยววินาที ให้ชีวิตออนไลน์ลื่นไหลแบบ Real time ยิ่งกว่าที่เคย แกะกล่องเครื่องมาก็ใช้งานได้ทันที ซึ่งวันนี้ AIS 5G พร้อมให้บริการแล้ว 77 จังหวัด และสะดวกสบายยิ่งกว่า สั่งซื้อทาง AIS Online Store จัดส่งฟรีทั่วประเทศ รอรับสินค้าที่บ้านได้เลย หรือช่องทาง AIS Shop และ Telewiz สาขาที่ร่วมรายการ

โดย Huawei nova 7 SE ราคาเริ่มต้นเพียง 6,980 บาท และ Huawei nova 7 ราคาเริ่มต้นเพียง 10,990 บาท สำหรับลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจ AIS 4G Hot Deal MORE ตั้งแต่ราคา 1,099 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ใช้บริการ DATA 5G ฟรีไม่จำกัด โดยไม่คิดบริการเพิ่ม จนถึง 31 ตุลาคม 2563 ส่วนลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจ AIS 4G Hot Deal MORE ค่าบริการรายเดือนต่ำกว่า 1,099 บาท รับสิทธิ์ใช้บริการ 5G 10 GB ต่อเดือนฟรี จนถึง 31 ตุลาคม 2563

นอกจากนี้ ล่าสุด หัวเว่ยยังจัดกิจกรรมสุดพิเศษ #Try5G เชิญชวนผู้ที่สนใจอยากก้าวล้ำนำเทรนด์ 5G และสัมผัสประสบการณ์การใช้งาน 5G อย่างใกล้ชิดก่อนใคร กับ Huawei nova 7 และ Huawei nova 7 SE เพียงมาร่วมกิจกรรมที่ Huawei Experience Store 2 สาขา ได้แก่ สาขา สยาม พารากอน และฟอร์จูน ทาวน์ มีสิทธิลุ้นรับ Huawei nova 7 SE สมาร์ทโฟน 5G ที่ขายดีที่สุดในตอนนี้ไปเลยฟรี! โดยกิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 9 สิงหาคมนี้ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2DBcsUh

สองสุดยอดสมาร์ทโฟนรองรับ 5G ทั้ง Huawei nova 7 และ Huawei nova 7 SE วางจำหน่ายแล้ววันนี้ Huawei nova 7 SE ราคา 11,990 บาท กับ 2 สีให้เลือก คือ Space Silver และ Crush Green ณ หัวเว่ย แบรนด์ชอป ทุกสาขา หรือร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และหัวเว่ย ออนไลน์ สโตร์

สำหรับ Huawei nova 7 สมาร์ทโฟนเอาใจคอเกม เล่นลื่น เฟรมไม่สะดุด มีให้เลือก 2 สี คือ Midsummer Purple และ Space Silver ราคา 16,990 บาท

พิเศษสุด! กับโปรโมชั่นเอาใจหัวเว่ยแฟนเมื่อซื้อ Huawei nova 7 รับทันทีสิทธิพิเศษสำหรับบริการ Huawei nova 7 VIP Service มูลค่า 2,300 บาท ประกอบด้วย:

  • รับประกันตัวเครื่องยาวนาน 24 เดือน มูลค่า 1,000 บาท
  • รับประกันจอแตกยาวนาน 90 วัน (มีค่าใช้จ่ายบริการเพิ่มเติม 350 บาท) มูลค่า 500 บาท
  • บริการ Door to Door รับส่งตัวเครื่องไปศูนย์บริการฟรีตลอดอายุการใช้งาน มูลค่า 200 บาท
  • บริการทำความสะอาดตัวเครื่อง ฟรีสูงสุด 2 ครั้ง ภายในระยะเวลา 12 เดือน มูลค่า 400 บาท
  • บริการเปลี่ยนฟิล์มกันรอย 1 ครั้ง ภายในระยะเวลา 12 เดือน มูลค่า 200 บาท

พร้อมของสมนาคุณอื่นๆ อีกมากมาย มูลค่ารวม 7,057 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2563 เท่านั้น ณ Huawei Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ นอกจากนี้รับสิทธิพิเศษ ส่วนลดค่าส่ง 100 บาทเมื่อสั่งอาหารผ่าน LINE MAN (สงวนสิทธิ์การใช้โค้ดส่วนลด 1 สิทธิ์ต่อท่าน) สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shop.Huawei.com/th

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ https://consumer.Huawei.com/th/phones/ และดูข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/HuaweiMobileTH

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่