โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 22 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LINE SHOPPING จัดมหกรรม “ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย” ในรูปแบบออนไลน์เพื่อให้สอดรับกับวิถีชีวิต New Normal พบข้อเสนอและสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดแห่งปีจากที่พักชั้นนำมากมาย อาทิ เคป ดารา รีสอร์ท, โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต, โรงแรมและรีสอร์ตในเครือครอส (Cross Hotels & Resorts) และโรงแรมในเครือแมริออท รวมถึงแหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร และกิจกรรมสันทนาการ กว่า 1,300 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่ 30 ก.ค. – 28 ส.ค. นี้

โดยผู้เข้าร่วมงาน “ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย” จะได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แสนสะดวกสบายบน LINE SHOPPING ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมแหล่งช้อปออนไลน์ จากร้านค้าโซเชียลชื่อดังมาไว้ใน LINE ที่เดียว เปิดโอกาสให้ผู้ใช้กว่า 46 ล้านคนร่วมสนับสนุนธุรกิจท่องเที่ยวไทยได้อย่างง่ายดายในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกดูเมนูข้อเสนอจากบูธต่างๆ ในงาน การคลิกสั่งซื้อ และการชำระเงิน นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถสอบถามรายละเอียดผ่านการแชทพูดคุยกับร้านค้าได้โดยตรงอีกด้วย ทั้งหมดนี้กำลังจะเกิดขึ้นบนแพลตฟอร์ม LINE ตอกย้ำวิสัยทัศน์การเป็นโครงสร้างพื้นฐานเพื่อชีวิตไร้รอยต่อ (Life Infrastructure) ของคนไทย  

เพื่อความสะดวกในการเข้าชม ‘ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย’ ได้สะดวก บูธร้านค้าออนไลน์ได้ถูกแบ่งออกเป็น 6 โซนหลักที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ได้แก่

  • โซนอยากเที่ยว: ประกอบไปด้วยข้อเสนอสุดพิเศษจากผู้ประกอบการรถเช่า รถทัวร์ เรือสำราญ แพ็กเกจการเดินทางต่างๆ กิจกรรมสันทนาการรวมไปถึงของใช้จำเป็นสำหรับการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเดินทาง อุปกรณ์สำหรับการท่องเที่ยว เป็นต้น
  • โซนอยากกิน: เอาใจสายกิน โดยมีร้านอาหารจากทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของคาวหวาน กินเล่น กินจริงจัง หรือของกินท้องถิ่นพื้นบ้าน มีตั้งแต่ ร้านอาหารทั่วไป จนถึง ร้านอาหารในโรงแรม หรือจะระดับมิชลินไกด์ คาเฟ่ ขนม เบเกอรี เครื่องดื่มต่างๆ อาหารสด อาหารแห้ง เครื่องปรุง ผัก ผลไม้
  • โซนอยากนอน: เป็นส่วนของดีลที่พักทุกแนว ทุกระดับ จากทุกภาคของประเทศไทย ทั้งแนวพักในเมือง แนวธรรมชาติ แนวหรูหรา
  • โซนอยากผ่อนคลาย: เป็นการออกร้านของผู้ให้บริการนวดไทย สปา แพ็กเกจเสริมความงามต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ทำเล็บ สักคิ้ว ต่อขนตา ผลิตภัณฑ์เครื่องหอม
  • โซนอยากช้อป: รวมสินค้าของฝาก ของที่ระลึก อัญมณี เครื่องประดับ งานศิลปหัตถกรรม สินค้าแฟชั่นและความงาม เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือแม้กระทั่งของเสริมมงคล
  • โซนของดังประจำภาค: สินค้าดี สินค้าดังประจำถิ่น สินค้า OTOP สินค้าจากวิสาหกิจชุมชน หรือของพื้นเมืองจากทุกภาคทั่วประเทศ ทั้งภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคตะวันออก ภาคตะวันตก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

นอกจากนี้ LINE SHOPPING ยังได้จัดหมวดหมู่การนำเสนอบูธร้านค้าเพื่อให้สะดวกต่อการค้นหา ไม่ว่าจะเป็น หมวด “คอลเลกชันเด็ดทั่วไทย” ที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการหาไอเดียในการซื้อแพ็กเกจท่องเที่ยวภายในงาน หมวด ”ส่วนลดพิเศษ” เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบโปรโมชั่นเป็นพิเศษและมองหาส่วนลดเพิ่มเติมจากดีลพิเศษที่จะซื้อ

หมวด “แจกโบรชัวร์” ที่ยกเอาเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของงานไทยเที่ยวไทยนั่นก็คือการแจกโบรชัวร์มาไว้ในหมวดนี้ เอาใจผู้เข้าชมงานที่ต้องการอ่านเอกสารรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับที่พัก แหล่งท่องเที่ยว ร้านค้า หรือร้านอาหารต่างๆ หมวด “ร้านยอดนิยม” ที่รวมเอาร้านค้าไฮไลท์ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ ถือเป็นการสร้างแรงบันดาลใจในการเลือกช้อปได้ง่ายขึ้น และและสุดท้ายคือหมวด “ร้านค้าภายในงาน” ที่แสดงรายชื่อทุกร้านค้าที่เข้าร่วมงาน

LINE SHOPPING ขอชวนคนไทยร่วมงาน “ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย” ในแบบ Virtual Event ตั้งแต่วันที่ 30 ก.ค. – 28 ส.ค. นี้ เพียงเปิด LINE เข้า Wallet (แถบเมนูสุดท้าย) จากนั้น เลื่อนหน้าจอลงมาด้านล่างจะเจอ ทางเข้างาน “ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย” ในเมนู "ดีลพิเศษจาก LINE SHOPPING" หรือ https://shop.line.me/event/travel ได้ทั้งทางโทรศัพท์มือถือ หรือ PC 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่