โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 26 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ หรือ AVR (Automatic Voltage Regulator) จากชไนเดอร์ อิเล็คทริค จะช่วยปรับแรงดันไฟฟ้าให้มีความสม่ำเสมอโดยอัตโนมัติ เรียกได้ว่าทำให้แรงดันไฟฟ้าที่เข้าสู่เครื่องใช้ไฟฟ้ามีคุณภาพที่ดีมากขึ้น มีความเสถียร หรือ หากเกิดกรณีไฟตก ไฟกระพริบ

เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ AVR จะช่วยปรับแรงดันไฟฟ้าที่ตกหรือสูงเกินไป ให้มีความสม่ำเสมอโดยอัตโนมัติ ทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เชื่อมต่อไม่กระพริบ หรือดับไปด้วย และยังป้องกันแรงดันไฟกระชาก (surge voltage) ได้ถึง 192 จูล ซึ่งแรงดันไฟกระชากอาจทำให้อุปกรณ์หรือแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์เสียหาย เป็นการช่วยถนอม และยืดอายุของชิ้นส่วนเล็กๆ ที่อยู่ภายในอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ใช้ภายในบ้าน เช่น สมาร์ททีวี เครื่องเสียง ตู้เย็น เครื่องกรองอากาศ/ฝุ่น พัดลม หรืออุปกรณ์อื่นๆ ที่ไม่ต้องการใช้การสำรองไฟเหมือน UPS มีให้เลือกกำลังวัตต์ตามการเชื่อมต่อกับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้งาน

มีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่ LS600S-TH รองรับเครื่องใช้ไฟฟ้าได้โดยรวม 300 วัตต์ รุ่น LS1000S-TH รองรับเครื่องใช้ไฟฟ้าโดยรวมได้ถึง 500 วัตต์ และรุ่น LS1500S-TH รองรับเครื่องใช้ไฟฟ้าโดยรวมได้สูงถึง 750 วัตต์ ทุกรุ่นสามารถเชื่อมต่อได้ถึง 3 อุปกรณ์ ฟรีรับประกันยาวนานถึง 2 ปี

พิเศษในงาน HomePro Expo เมื่อซื้อเครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ AVR หรือ APC Easy UPS รับฟรี!!! ร่มชไนเดอร์ อิเล็คทริค สุดเท่ไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้ยังมีโปรพิเศษอีกหลายผลิตภัณฑ์ เช่น เครื่องชาร์จรถไฟฟ้า (เครื่องอัดประจุไฟฟ้า) มาพร้อมโปรโมชั่นติดตั้งฟรี สวิตช์รุ่น concept (Screw in) เรียบสวย ซื้อ 4 แถม 1 เบรกเกอร์กันดูด 20A จาก 1,390 บาท ลดเหลือ 990 บาท (จำนวนจำกัด)ตู้ไฟคลาสสิค 4 ช่อง แถมฟรี เบรกเกอร์ลูกย่อย 2 ตัว มูลค่า 320 บาท ตู้ไฟคลาสสิค 14 ช่อง แถมฟรี เบรกเกอร์ ลูกย่อย 3 ตัว มูลค่า 480 บาท เริ่มวันนี้ ถึง 2 สิงหาคม 2563 บูธ C21 ฮอลล์ 9-12 ณ อิมแพค เมืองทองธานี

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่