สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 10 สิงหาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO Reno Series เป็นซีรีส์ที่สานต่อความตั้งใจของ OPPO ในด้านการนำเสนอนวัตกรรมกล้องใหม่ๆ สอดคล้องไปกับการรับฟังและเข้าใจในความต้องการของผู้ใช้ โดยครั้งนี้ OPPO Reno 4 ก็ได้รวมเอาทั้งนวัตกรรมใหม่และดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เพื่อสะท้อนการเป็นผู้นำเทรนด์ยุคใหม่ มาผสานรวมกันอย่างลงตัว ภายใต้สโลแกน “Clearly the best you” สู่ตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

OPPO Reno 4 มาพร้อมดีไซน์ที่ออกแบบมาให้จับถนัดมือ และดีไซน์สีแบบใหม่ทั้งหมด 2 สี  ได้แก่ สีฟ้า Galactic Blue ที่สร้างขึ้นด้วยเทคนิคพิเศษ "Reno Glow" คือ การเคลือบสีแบบด้านพร้อมประกายบนฝาหลัง ที่มีการไล่ระดับสีของสีฟ้าและสีเงิน ให้ความรู้สึกสดใสและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และ สีดำ Space Black แสดงถึงความลึกลับ พร้อมลวดลายด้านล่างของฝาหลังที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัว O และตัว P จากชื่อแบรนด์ OPPO ที่เรียกว่า “OPPO Monogram” ช่วยเพิ่มความน่าค้นหา มีเสน่ห์ และเป็นเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น

OPPO Reno 4 มาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียดสูงสุด 48MP ให้คุณเป็นผู้นำเทรนด์บนโลกโซเชียลมีเดีย ด้วยอีกขั้นของการถ่ายภาพพอร์ตเทรตและวิดีโอ กับเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่เป็นนวัตกรรมล่าสุดของ OPPO อย่าง AI Color Portrait ฟีเจอร์ใหม่ให้คุณถ่ายภาพพอร์ตเทรตได้โดดเด่นและเหนือกว่า ด้วยการเปลี่ยนพื้นหลังเป็นสีขาวดำ และ Night Flare Portrait ให้ถ่ายภาพพอร์ตเทรตกลางคืนได้อย่างสวยงามและมีมิติ พร้อมปรับใบหน้าให้สว่างและคมชัด

ยังเพิ่มความเร็วแรงด้วย Qualcomm Snapdragon 720G พร้อมจัดเก็บได้อย่างจุใจและเล่นได้อย่างลื่นไหลด้วย RAM 8GB ROM 128GB และชาร์จไวด้วย 30W VOOC Flash Charge 4.0 ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 50% ภายใน 20 นาที

OPPO Reno 4 มีโปรโมชั่นพิเศษเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย ดังนี้ 

  • dtac เปิดจอง OPPO Reno 4 ในราคาเริ่มต้น 4,990 บาท โดยพร้อมเปิดจองแล้วที่ศูนย์บริการดีแทคที่ร่วมรายการ พร้อมกันนี้ยังได้รับของสมนาคุณสุดคุ้มจาก OPPO ทั้ง OPPO E-VIP CARD ประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี และ OPPO Reno Backpack สุดเท่ มูลค่าร่วม 7,490 บาท โดยของแถมมีจำนวนจำกัด ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th/oppo/oppo-reno-4.html

  • Truemove H เปิดจอง OPPO Reno 4 ในราคาเริ่มต้น 4,990 บาท (ปกติ 11,990 บาท) เมื่อสมัครแพ็กซูเปอร์เซฟ เน็ตเยอะจุใจ ใช้ไม่หมดทบได้ พร้อมโทรฟรีในเครือข่าย 24 ชม. พร้อมดูหนัง ฟังเพลงผ่านแอป ทรูไอดี ฟรี 12 เดือน และรับทรูพอยท์ 1 คะแนน เมื่อซื้อสินค้า ครบทุก 100 บาท แลกรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้มากมาย พร้อมรับของแถมเพิ่มสุดพิเศษ OPPO E-VIP CARD ประกันหน้าจอแตก 1 ครั้ง นาน 1 ปี และ OPPO Reno Backpack สุดเท่ มูลค่ารวม 7,490 บาท (ของแถมมีจำนวนจำกัด) ที่ทรูช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.truemoveh.com/OPPOReno4

  • AIS ได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษ OPPO Reno 4 ในราคาเริ่มต้น 4,990 บาท เมื่อสมัครแพ็คเกจรายเดือนกับ AIS เพียงเดือนละ 1,299 บาท ที่เอไอเอสช็อป และ ร้านเทเลวิซทุกสาขา นอกจากข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดคุ้มจากทาง AIS แล้วของแถม Pre Order ก็คุ้มสุดคุ้ม ทั้ง OPPO E-VIP CARD ประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี และ OPPO Reno Backpack สุดเท่ มูลค่าร่วม 7,490 บาท โดยของแถมมีจำนวนจำกัด 
    ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.co.th/oppo-reno4 

OPPO Reno 4 มาใน 2 เฉดสี ได้แก่ สีฟ้า Galactic Blue และสีดำ Space Black ในราคา 11,990 บาท เจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ที่ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 10 สิงหาคม 2563

มือถือออกใหม่