องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 29 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

CAT–TOT ผนึกกำลังนำร่องให้บริการอินเทอร์เน็ตในชลบุรีและราชบุรี เพิ่มความสะดวกและประสิทธิภาพสูงสุด สำหรับองค์กรด้วยเส้นทางและระบบสำรองควบคู่พร้อมเชื่อมต่อออกต่างประเทศ ‘การันตีไม่มีล่ม’ 100% ส่วนผู้ใช้งานทั่วไปจะได้รับบริการที่มีคุณภาพ สะดวก รวดเร็วและครอบคลุมยิ่งขึ้น

สำหรับการให้บริการโซลูชันอินเทอร์เน็ตประสิทธิภาพสูงสำหรับธุรกิจ ทั้งสองหน่วยงานให้บริการนำร่องในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมทุกแห่งใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  จ.ระยอง และในกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยตั้งเป้าหมายร่วมกันที่จะเป็นผู้ให้บริการเชื่อมโยงโครงข่ายอินเทอร์เน็ตอันดับ 1 ของประเทศด้วยการรับประกันคุณภาพการให้บริการ ‘การันตีไม่มีล่ม’  ซึ่งทั้งสองหน่วยงานจะสร้างความแข็งแรงของเครือข่ายอย่างเต็มที่ด้วยการเพิ่มเส้นทางสำรอง (Dual Homing) และเพิ่มทางออกเกตเวย์ (Duplex Gateway) เพื่อให้รองรับแบนด์วิดท์ในการเชื่อมต่อออกต่างประเทศสูงสุด 100%  พร้อมมีแพ็กแกจให้เลือกรูปแบบการเชื่อมต่อและระดับความเร็วที่เหมาะสมแก่การใช้งาน

ส่วนการให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสำหรับผู้ใช้บริการทั่วไปในจังหวัดราชบุรีนั้น CAT และ TOT ได้ร่วมกันให้บริการติดตั้งวงจร ดูแลระบบบริหารจัดการ รวมทั้งการแก้ไขเหตุขัดข้อง ซึ่งสามารถให้บริการประชาชนได้ครอบคลุมพื้นที่มากขึ้นและรวดเร็วยิ่งขึ้นจากทรัพยากรเครือข่ายที่เพิ่มขึ้นของทั้งสององค์กร ซึ่งขณะนี้ได้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ในแคมเปญแพ็กแกจ “เน็ตอยู่บ้าน” ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยความเร็ว  100/50 Mbps ฟรีค่าใช้บริการ 3 เดือน นับตั้งแต่วันที่เริ่มเปิดให้บริการ โดยได้ติดตั้งให้บริการแล้วกว่า 25,000 วงจร

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่