เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 27 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung ขนทัพเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบจัดเต็ม นำเสนอโชว์เคสในรูปแบบของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในบ้าน โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มาพร้อมความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตในทุกด้าน ที่บูธซัมซุง (บูธ B1 และ A1) ในงาน HomePro Expo วันนี้ - 2 สิงหาคมนี้ ณ Impact Hall 9 - 10 ที่ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี

โซน Mode of Living ไลฟ์สไตล์โชว์เคสสะท้อนรูปแบบการใช้ชีวิตยุคใหม่ ผ่าน 3 โหมดหลัก

  • Leisure Mode Area – มุมพักผ่อนที่ให้ผ่อนคลายกันอย่างเต็มที่ด้วย Lifestyle TV นำโดย “เดอะ เซโร” (The Sero) ทีวีหมุนได้รุ่นแรก เพื่อให้ผู้รับชมสามารถชมคอนเทนต์ทั้งในแนวนอนและแนวตั้ง เช่นเดียวกับการใช้งานสมาร์ทโฟนหรือแท็บแล็ต “เดอะ เซรีฟ” (The Serif) ทีวีกึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างซัมซุงและนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์ระดับโลก “เดอะ เฟรม” (The Frame) ไลฟ์สไตล์ทีวีดีไซน์พรีเมียมที่เปรียบเสมือนกรอบรูปขนาดใหญ่ที่จะเข้ามาเติมเต็มพื้นที่ในบ้านของผู้ใช้งานให้สมบูรณ์แบบ พร้อมเติมเต็มอากาศบริสุทธิ์ให้ห้องนั่งเล่นด้วย CUBE Air Purifier AX9500 เครื่องฟอกอากาศดีไซน์สวยลงตัวกับทุกเฟอร์นิเจอร์ ขจัดฝุ่นอนุภาคเล็ก PM0.3 ได้มากถึง 99.9%

  • Caring Mode Area – มุมทำความสะอาดให้หมดห่วงเรื่องความคลีน นำโดยเครื่องซักผ้า AddWash และ AirDresser ตู้เสื้อผ้าอัจฉริยะที่สามารถขจัดแบคทีเรีย และไวรัส ดูดฝุ่นและถูบ้านรวดเร็วขึ้นด้วยเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Samsung Jet ด้วยแรงดูดทรงพลังให้คุณเหนื่อยน้อยลงพร้อม Clean Station คอมโบโซลูชั่นที่ขจัดปัญหาการฟุ้งกระจายของการกำจัดเศษผงเมื่อเทออกจากเครื่องดูดฝุ่น
  • Enjoy Cooking Zone - อร่อยง่ายและเพลิดเพลินกว่าที่เคยด้วยตู้เย็นซัมซุง Family Hub ผู้ช่วยอัจฉริยะเพื่อครอบครัวของคุณที่สามารถดูอาหารในตู้ได้ผ่านหน้าจอหลักของตู้เย็น ไม่พลาดคอนเทนต์แม้อยู่ในห้องครัว ทั้งฟังเพลง รับโทรศัพท์และดูทีวีขณะทำอาหาร และซัมซุงไมโครเวฟ (Grill) ที่อบกรอบแบบไม่ต้องใช้น้ำมัน พื้นผิวทนทานต่อรอยขีดข่วน ด้วยเซรามิค เอนาเมล ป้องกันแบคทีเรียได้ถึง 99.9% ให้อาหารของคุณดีต่อสุขภาพทุกเมนู

โซนจัดแสดงผลิตภัณฑ์หลัก (Main Zone)

ภาพและเสียงเหนือระดับของโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ ด้วยซัมซุง QLED 8K ไลน์อัพใหม่ปี 2020 สุดยอดนวัตกรรม QLED TV ที่ความคมชัดระดับ 8K ด้วยความละเอียดภาพมากถึง 33 ล้านพิกเซล ผนวกกับเทคโนโลยี AI upscaling ที่สามารถอัพเกรดคุณภาพคอนเทนต์ให้มีความคมชัดใกล้กับ 8K ได้อัตโนมัติ มาพร้อมดีไซน์ Infinity Q Screen กับขอบจอที่บางจนแทบมองไม่เห็น Super Big TV - QLED 8K ทีวีความละเอียด 8K ที่ใหญ่ที่สุดในตลาดขนาด 98 นิ้ว พร้อมสมาร์ททีวีสุดอัจฉริยะอีกมากมายให้ได้เลือกเพลิดเพลินไปกับความคมชัดเหนือระดับ

เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ประกอบด้วย ตู้เย็น Family Hub และ Twin Cooling Plus เก็บความสดยาวนานขึ้น Powerbot เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ พลังดูดแรงถึง 70 เท่า จัดการบ้านให้สะอาดหมดจด พร้อมการควบคุมผ่านสมาร์ทโฟน เครื่องซักผ้า AddWash และ Activ DualWash รับเทรนด์เรื่องการใส่ใจความสะอาดที่มาแรงในยุคนี้ ชุดเครื่องปรับอากาศ Wind-Free Premium Plus โซลูชั่นความเย็นสบายและอากาศบริสุทธิ์ห่างไกลฝุ่นจิ๋ว PM1.0 ไวรัส และแบคทีเรีย

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าลดสูงสุดถึง 40% พร้อมรับของแถมมากมาย รวมทั้ง พื้นที่ขายสินค้ากลุ่มสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ รวมถึง แท็บเล็ต อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ อย่าง Galaxy Buds+, Galaxy Watch Active 2 และอื่นๆ ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ vr.homepro.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่