องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 30 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple Central World พร้อมเปิดให้บริการในวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม เวลา 10.00 น. สำหรับดีไซน์ที่โดดเด่นของร้านประกอบด้วย พื้นที่และการออกแบบของ Apple เช่น Forum, Boardroom และโซนจัดแสดงแบบอิสระ Forum ซึ่งมี Video Wall อยู่ตรงกลาง จะเป็นพื้นที่สำหรับเซสชั่น Today at Apple ในอนาคต ซึ่งจะจัดร่วมกับศิลปิน นักดนตรี และครีเอทีฟแถวหน้าของกรุงเทพ

ผู้เยี่ยมชมจะได้พบกับผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เสริมที่คัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ความสนใจที่สร้างสรรค์หลากหลายรูปแบบที่โซนจัดแสดงแบบอิสระ ซึ่งตั้งอยู่รอบๆ แผนผังร้านรูปวงกลมที่ชั้น 1 Boardroom ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้นล่างสุดของร้าน เป็นพื้นที่สำหรับให้ผู้ประกอบการ นักพัฒนา และเจ้าของธุรกิจท้องถิ่นได้มารับการให้คำปรึกษาและคำแนะนำแบบเป็นส่วนตัวจากทีม Apple

เพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้เยี่ยมชม การเข้าชม Apple Central World จะเปิดให้เฉพาะผู้ที่นัดหมายไว้ล่วงหน้าเท่านั้น ผู้เยี่ยมชมสามารถไปที่ apple.com/th/centralworld เพื่อเลือกเวลานัดหมายที่สะดวก และการจองเวลาที่ไม่สามารถโอนสิทธิ์ได้นี้เป็นการนัดหมายสำหรับหนึ่งท่านเท่านั้น เนื่องจากทางร้านสามารถเปิดรับผู้เยี่ยมชมแต่ละรอบได้ในจำนวนที่จำกัด ผู้เข้าชมอาจต้องรอก่อนเข้าชมร้าน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่