โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 30 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

MSI Creator 15 ครีเอเตอร์โน้ตบุ๊กตอบโจทย์การใช้งานด้านความคิดสร้างสรรค์ที่หลากหลาย ภายใต้การนำเทคโนโลยีใหม่ๆ ทั้ง Intel Core i7 H ซีรี่ส์ เจเนอเรชั่นที่ 10 รุ่นใหม่ ที่ให้พลังในการประมวลผลระดับสูง รวมถึงใช้กราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX ซีรี่ส์ ที่มีพลังในการแสดงผลกราฟิกที่สมจริง

MSI Creator 15 มาพร้อมดีไซน์ที่ได้ออกแบบมาเพื่อการพกพาโดยเฉพาะ ใช้วัสดุที่มีคุณภาพดี เป็นอลูมิเนียมที่ให้ความแข็งแรงทนทานสูง ตัวเครื่องเป็นสีเทา Space Gray เพิ่มความเท่ด้วยการพ่นทับพื้นผิวด้วยเนื้อทรายละเอียด ให้สัมผัสที่เรียบเนียนและพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น รวมถึงใช้ CPU Intel Core i7-10875H เจเนอเรชั่นที่ 10 รุ่นใหม่ ที่มีแกนประมวลผลให้ถึง 8 คอร์ กราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX ทำให้เหนือกว่าในทุกสเต็ปการใช้งาน

MSI Creator 15 รุ่นที่มาพร้อมหน้าจอความละเอียด Ultra HD จะมีฟีเจอร์ที่เรียกว่า True Pixel ที่เป็นการรวมความสุดยอดด้านสีสันของหน้าจอ เป็นต่อในการใช้งานด้านสีสัน ทั้งความกว้างของการแสดงค่าสี ที่ได้มาตรฐาน Adobe RGB ในระดับสูง รวมถึงมีการรับรองมาตรฐานด้านค่าสีต่างๆจากทาง Calman ผ่านการคาลิเบรตแสงและสีจากทางโรงงานทีละตัว ให้สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างสุดขั้ว

MSI Creator 15 มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ https://th.msi.com/Laptop/Creator-15-A10SX/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่