เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 31 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Microchip เปิดตัวอุปกรณ์ LAN8770 ตัวรับส่งสัญญาณด้วยกระแสไฟฟ้าสำรองแบบมาตรฐาน OPEN Alliance TC10 ซึ่งเป็นตัวรับส่งสัญญาณ Ethernet ประเภท physical layer transceiver (PHY) ที่ใช้กระแสไฟฟ้าสำรองที่ต่ำที่สุดในอุตสาหกรรม - น้อยกว่า 15 µA ซึ่งถือว่าต่ำกว่าอุปกรณ์ที่มีอื่น ๆ เป็นจำนวน 4 เท่า

LAN8770 เป็น Ethernet 100BASE-T1 Ethernet PHY แบบรูเดียวที่มี ขนาดกะทัดรัด ราคาประหยัด และมีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐาน IEEE 802.3bw-2015 มีให้เลือกในขนาดแพ็คเกจ 5 x 5 มม. หรือ 6 x 6 มม. มาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์แบบ wettable-flanks QFN ด้วยขนาดอุปกรณ์ที่เล็กนี้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่มีข้อจำกัดด้านพื้นที่ เช่น ระบบควบคุมความบันเทิง และเครื่องเสียงในรถยนต์ (Infotainment head unit)โมดูลอุปกรณ์ส่งข้อมูลในระยะไกลผ่าน GMS หรือ GPS (telematics) หรือ ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ (Advanced Driver Assistance Systems (ADAS))

อุปกรณ์มีความสามารถในการส่งและรับสัญญาณขนาด 100 Mbps ผ่านสายตีเกลียวที่ไม่มีตัวป้องกัน (Unshielded Twisted Pair (UTP) ซึ่งมีคุณสมบัติสูงกว่าความต้องการในการควบคุมสัญญาณรบกวนแม่เหล็กไฟฟ้าของยานยนต์และผ่านการทดสอบ AEC-Q100 สำหรับยานยนต์เกรด 1 (-40 ° C ถึง + 125 ° C)  นอกจากนี้ LAN8770 ยังพร้อมสำหรับการใช้งานอย่างปลอดภัย มันได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อรองรับการใช้งานภายใต้ใบรับรองความปลอดภัย ISO26262 เมื่อใช้งานกับฮาร์ดแวร์ที่มีคุณสมบัติพิเศษ เพื่อตรวจสอบด้านความปลอดภัย รวมถึงเทคนิคการวิเคราะห์ความเสี่ยง (Failure Modes, Effects, and Diagnostic Analysis (FMEDA)) นอกจากนี้อุปกรณ์ดังกล่าวยังมาพร้อมกับคู่มือความปลอดภัยอีกด้วย

LAN8770M และ LAN8770R รองรับการสื่อสารกับ Ethernet MAC ผ่านอินเตอร์เฟสแบบมาตรฐาน MII / RMII และ MII / RMII / RGMII ตามลำดับ นอกจากนี้ยังมีทางเลือกสำหรับการรับสัญญาณด้วยคลื่นความถี่ 125 MHz หรือ 50 MHz ที่รองรับการทำงานสำหรับแอพพลิเคชัน RGMII และ RMII ซึ่งมักจะเปิดใช้งานเพื่อการกำจัดการทำงานของ external reference clock

เทคโนโลยีการประหยัดพลังงาน LAN8770 EtherGREEN ของ Microchip ส่งเสริมให้เกิดการทำงานที่ใช้ พลังงานต่ำพร้อมกับโหมดประหยัดพลังงานและโหมดพักเครื่อง เพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานผ่านตัวควบคุมและเทคโนโลยี flexPWR ของ Microchip นอกจากนี้ตัวแปร xMII และแรงดันไฟฟ้าอินพุต / เอาต์พุตยังถูกออกแบบมาให้มีความยืดหยุ่นและโอกาสในการประหยัด พลังงานมากขึ้น

ราคาสินค้าและความพร้อมในการใช้งาน

อุปกรณ์ในตระกูล Ethernet PHY รุ่นใหม่ประกอบด้วยอุปกรณ์สองชิ้น: LAN8770M (MII / RMII) และ LAN8770R (MII / RMII / RGMII) ขนาด 5 x 5 มม. 32-pin และ 6 x 6 มม. 36-Pin QFN ตามลำดับ อุปกรณ์ทั้งสองมีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมรวมถึงราคาติดต่อตัวแทนจำหน่ายของ Microchip หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกที่ได้รับอนุญาต

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่