เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 31 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Infineon พัฒนาโซลูชั่นที่สามารถนับจำนวนคนเข้าและออกจากอาคารหรือห้องต่าง ๆ เพื่อช่วยในการรักษาระยะห่างทางสังคม โซลูชั่นนับคนเข้าออกอัจฉริยะนี้ใช้บอร์ดเรดาร์แบบแยกส่วนขนาดเล็ก (20มม. x 15 มม.) ซึ่งนับจำนวนคนได้อย่างแม่นยำโดยไม่ระบุตัวตน ด้วยการใช้เซนเซอร์เรดาร์ความถี่ 60 GHz และซอฟต์แวร์เบ็ดเสร็จ นอกจากนี้ยังมีระบบไฟจราจรที่ระบุว่าอนุญาตให้ผ่านประตูเข้าไปได้ หรือไม่

ทั้งนี้ คาดว่าจะมีความต้องการโซลูชั่นลักษณะนี้สูงถึง 90 ล้านหน่วยทั่วโลก โซลูชั่นนับคนเข้าออกอัจฉริยะของ Infineon ซึ่งใช้เซนเซอร์เรดาร์ XENSIV ความถี่ 60 GHz ทำงานโดยไม่ต้องมีการสัมผัสและสามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดายที่ด้านข้างหรือเพดานของทางเข้าหรือทางออก โดยสามารถใช้ได้ในอาคารทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สาธารณะ ร้านค้าปลีก ร้านอาหาร โรงเรียน หรือพื้นที่ในบริษัท อย่างเช่น โรงอาหาร และ สำนักงาน เป็นต้น นอกจากนี้ Infineon ยังอยู่ระหว่างการพัฒนาโซลูชั่นรุ่นต่อไปซึ่งจะมีฟีเจอร์อื่น ๆ เพิ่มเติม

การวางจำหน่าย

โซลูชั่นนับคนเข้าออกอัจฉริยะ พร้อมซอฟต์แวร์เบ็ดเสร็จ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ สำหรับรุ่นต่อไปจะวางจำหน่ายในเดือนกันยายน 2563 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.infineon.com/smart-entrance

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่