เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 1 สิงหาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LG OLED TV 4K ซีรี่ส์ GX ใหม่ ในขนาด 77 นิ้ว และ 65 นิ้ว พลิกโฉมเอกลักษณ์ความบางเฉียบของ OLED TV สู่ดีไซน์แกลเลอรี่ ด้วยความบางเพียง 19.9 มิลลิเมตร มอบประสบการณ์บันเทิงรอบด้าน ทั้งภาพสีสันคมชัด พร้อมลำโพงในตัวมอบพลังเสียง 60 วัตต์โดยไม่ต้องพึ่ง Sound Bar ไม่ว่าจะเป็นการสั่งการด้วยเสียงโดยไม่ต้องผ่านรีโมท (Hands-free Voice Control) และ LG Routine ที่ให้ผู้ใช้งานควบคุมอุปกรณ์สมาร์ทโฮมต่าง ๆ ในบ้านด้วยคำสั่งเสียงเดียวได้อย่างง่ายดาย

LG OLED TV ซีรี่ส์ GX การันตีด้วยรางวัลดีไซน์ยอดเยี่ยม “Best of the Best” จากเวทีประกวดดีไซน์ระดับโลก Red Dot Design Award ประจำปี 2563 ด้วยการผสานทั้งความสุนทรีย์ในด้านดีไซน์และการใช้งานไว้ได้อย่างลงตัว มาพร้อมอุปกรณ์แขวนผนังที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อติดตั้งได้อย่างเรียบเนียนแนบชิดผนังอย่างลงตัว โดยคำนึงถึงการสร้างความกลมกลืนและการใช้ประโยชน์พื้นที่ในบ้านให้มากที่สุด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่นิยมดีไซน์เรียบง่ายทันสมัย และเน้นการออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างมีสไตล์

การออกแบบของ LG OLED TV ซีรี่ส์ GX ยังได้รับการเติมเต็มด้วยเทคโนโลยีหน้าจอแบบ OLED ที่ล้ำหน้ากว่าหน้าจอแบบอื่นๆ ด้วยเม็ดพิกเซลที่เปล่งแสงได้เองกว่า 8.3 ล้านพิกเซล (SELF-LIT PiXELS) ที่เปิดปิดได้เองอย่างอิสระ จึงมอบมิติความดำสนิทที่ล้ำลึกกว่าหน้าจอแบบอื่น ๆ และแสดงคอนทราสต์ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด พร้อมเสริมประสิทธิภาพด้วยชิปประมวลผลรุ่นใหม่ล่าสุด α9 Gen 3 AI Processor ที่ใช้เทคโนโลยี AI ในการประมวลและปรับปรุงการแสดงภาพและเสียงให้ให้คมชัดสมจริง สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมการรับชมและคอนเทนต์แต่ละประเภทได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังสามารถรับชมได้อย่างสบายตา ซึ่งจอ LG OLED TV ได้รับการรับรองจากองค์กรตรวจสอบอิสระชั้นนำระดับโลก TÜV Rheinland ว่ามีอัตราการเปล่งแสงสีฟ้าเพียงแค่ 34% ต่ำกว่าระดับที่อาจส่งผลต่อสุขภาพซึ่งกำหนดไว้ที่ 50% และต่ำกว่าจอ LCD โดยทั่วไปที่เปล่งแสงสีฟ้ามากถึง 64%

นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์ได้อย่างรอบด้านยิ่งขึ้น ทั้งระบบการสั่งงานด้วยเสียง ThinQ AI Hands-free Voice Control ที่พัฒนาให้สั่งงานได้โดยไม่ต้องผ่านรีโมท เพียงแค่พูดว่า “Hi, LG” และยังสามารถตั้งค่ากิจวัตรประจำวัน LG Routine เพื่อควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มาพร้อม LG ThinQ ได้หลายเครื่องพร้อมกันผ่าน Home Dashboard เสริมความบันเทิงสำหรับคอหนังที่รับชมในห้องที่มีแสงสว่างจ้าด้วย Dolby Vision IQ ปรับคุณภาพของภาพตามประเภทคอนเทนต์และสภาพของแสง และถ่ายทอดมุมมองผู้กำกับได้อย่างตรงตามต้นฉบับผ่าน FILMMAKER MODE เติมเต็มความถึงใจสำหรับคอกีฬาด้วยฟีเจอร์ Sports Alert แจ้งเตือนทุกแมตช์สำคัญ ร่วมกับการสร้างพลังเสียงด้วยการเชื่อมต่อลำโพงบลูทูธถึงสองตัวพร้อมกัน และยังตอบสนองได้อย่างรวดเร็วเพียง 1 มิลลิวินาที รองรับทั้ง NVIDIA G-Sync และ VRR ให้เหล่าเกมเมอร์รับมือกับคู่ต่อสู้ได้อย่างทันใจ

LG OLED TV 4K ซีรี่ส์ GX ขนาด 77 นิ้ว ราคา 249,990 บาท และขนาด 65 นิ้ว ราคา 119,990 บาท วางจำหน่ายแล้ว ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของแอลจี หรือ www.lg.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่