แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 4 สิงหาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple คัดสรรผลงานฝีมือคนไทย ที่พร้อมจะกระตุ้นต่อมความคิดสร้างสรรค์ผ่านแอปฯ ผลงานเพลง และภาพยนตร์ที่จะช่วยให้เชื่อมต่อกับคนที่ใช่ เปิดโลกแห่งจินตนาการที่ไร้ขอบเขตไปด้วยกัน 

จาก Blockdit สู่ Storylog แอปฯ เด่นฝีมือคนไทย พื้นที่เชื่อมโยงนักคิด นักเขียน

การมีพื้นที่ส่วนหนึ่งเอาไว้สำหรับการคิด อ่าน และเขียน ข้อมูลต่างๆ ที่เป็นภาษาไทยโดยเฉพาะ ขณะนี้แอปฯ สัญชาติไทยอย่าง Blockdit ได้ทำหน้าที่เป็นตัวกลางเผยแพร่และเชื่อมโยงนักคิด นักเขียน เพื่อให้ผู้อ่านได้ตามติดเทรนด์แห่งโลกธุรกิจได้เป็นอย่างดี และสำหรับ Storylog ก็เป็นอีกหนึ่งแอปฯ ที่ได้กลายเป็นพื้นที่ๆ บรรจบกันของนักเล่าเรื่องจากทั่วประเทศ

  • ดาวน์โหลดแอปฯ Blockdit ได้ทั้งบน iPhone, iPad ฟรี 
  • ดาวน์โหลดแอปฯ Storylog ได้ทั้งบน iPhone, iPad ฟรี 

หาแรงบันดาลใจจากสิ่งรอบตัว ในแบบ Pandora Hunter บอร์ดเกมฝีมือคนไทย 

เกม Pandora Hunter นำสิ่งละอันพันละน้อยในแบบที่เราคุ้นเคย มาแปลงให้เป็นบอร์ดเกมที่สนุกสนานให้คุณได้ทอยลูกเต๋าล่าสมบัติกันอย่างไม่รู้เบื่อ ลองเล่นดูสักครู่หนึ่ง แล้วเอามาใช้ให้เป็นแรงบันดาลใจได้เหมือนกัน

Apple Music ชวนคุณเชื่อมโลกใหม่ไปกับ Thai Pop

Apple Music แพลตฟอร์มแห่งเสียงดนตรีที่เชื่อมต่อศิลปินกับแฟนเพลงทั่วทุกมุมโลก เป็นเหมือนกุญแจที่ปลดล็อคประตูกั้นพรมแดนทางวัฒนธรรม ร่วมปรบมือดังๆให้กับศิลปินไทยที่มีผลงานระดับอินเตอร์ ดาวน์โหลด 

Apple TV เชื่อมโยงทุกความต่างทางวัฒนธรรมให้ลงตัว

Apple TV เชื่อมต่อทุกความชอบ ตอบโจทย์ทุกความใช่ คลังภาพยนตร์ราคาพิเศษ ที่จะพาคุณก้าวข้ามกำแพงทางวัฒนธรรม และเชื่อมโยงสายใยที่เรียงร้อยผู้คนและครอบครัวเข้าไว้ด้วยกันที่ https://geni.us/culturalcrossroadsTH

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่