ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 6 สิงหาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว Lark Mail ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่จะมาพลิกโฉมประสบการณ์การสื่อสารผ่านอีเมล ให้กับกลุ่มลูกค้าองค์กร โดย Lark Mail เป็นเครื่องมือสำหรับการสื่อสารทางอีเมลที่มีความโปร่งใสและสนับสนุนให้ทีมแต่ละทีมได้ทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น โดยจะช่วยแก้ไขปัญหาให้กับองค์กร ที่เผชิญกับภาวะไซโล เมื่อเกิดกรณีข้อมูลของแต่ละทีมถูกจัดเก็บ แยกกัน ทำให้เกิดปัญหาในการแลกเปลี่ยนข้อมูล

Lark Mail ถูกจัดรวมอยู่ในชุดโปรแกรม Lark สามารถใช้งาน ร่วมกับเครื่องมือในการทำงานอื่นๆ ได้อย่างราบรื่นไร้รอยต่อ โดยมี โปรแกรมต่างๆ อันประกอบด้วย Messenger (โปรแกรมสำหรับรับส่ง ข้อความ) Video Calling (โปรแกรมการประชุมผ่านวิดีโอ) Docs and Sheets (โปรแกรมจัดการงานเอกสารและงานคำนวณ) Cloud Storage (โปรแกรมการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์) และ Calendar (โปรแกรมปฏิทิน สำหรับจัดการตารางเวลา)

โดยความสามารถ ของ Lark Mail มีดังนี้

  • ส่งอีเมลถึงกลุ่มแชท

เมื่อต้องการจะส่งอีเมล ผู้ใช้ไม่เพียงแต่สามารถใส่อีเมลของผู้รับ ในช่องใส่ชื่อผู้รับได้เท่านั้น แต่ยังสามารถเพิ่มชื่อกลุ่มแชทได้ด้วย เช่นกัน และอีเมลจะได้รับการส่งถึงสมาชิกในกลุ่มแชทนั้นๆ

  • จัดระเบียบอีเมลด้วย Smart Inbox

Lark Mail ช่วยจัดเรียงอีเมลตามลำดับความสำคัญ (Priority) โดยอัตโนมัติ โดยอีเมลที่จัดว่าสำคัญที่สุดจะปรากฏขึ้นก่อน เพื่อให้ผู้ใช้ได้เห็นข้อความเหล่านั้นอย่างรวดเร็วและชัดเจน

  • อนุญาตให้ทีมมีสิทธิ์เข้าถึงเอกสารได้อย่างรวดเร็ว

เมื่อผู้ใช้ส่งเอกสารในรูปแบบ Lark Doc ทางอีเมล ผู้ใช้จะสามารถ ตรวจสอบได้ว่า ผู้รับอีเมลได้รับสิทธิ์ในการให้เข้าถึงเอกสารนั้น หรือไม่ และสามารถตั้งค่าให้ผู้รับมีสิทธิ์สามารถอ่าน แก้ไข หรือเพิ่มเติมข้อมูลในเอกสารนั้นได้อย่างง่ายดายเพียงคลิกเดียว

  • Out of Office Reply ตอบกลับอัตโนมัติเมื่อไม่อยู่ที่ทำงาน

ผู้ใช้สามารถเขียนข้อความอีเมลระบุว่า ตนไม่อยู่ที่ทำงาน และตั้งค่าให้ระบบส่งอีเมลดังกล่าวตอบโดยอัตโนมัติ เพื่อแจ้ง ให้ผู้อื่นรู้ว่า ตนยังไม่สามารถอ่านอีเมลได้ เนื่องจากกำลัง อยู่ระหว่างการเดินทางหรือลาพักร้อน

  • รวม Gmail เข้ามาไว้ในที่เดียว

แทนที่ผู้ใช้จะต้องล็อกอินเข้าไปอ่านอีเมล์ในบัญชี Gmail ในแต่ละวัน ผู้ใช้สามารถที่จะนำบัญชี Gmail รวมเข้ามาไว้ในชุด โปรแกรม Lark ได้ โดยผู้ใช้สามารถอ่านอีเมล รับส่ง ข้อความ ผ่าน Messenger และเข้าถึงข้อมูลใน Drive ได้อย่างราบรื่น ไร้รอยต่อ

ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.larksuite.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่