สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 6 สิงหาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung Galaxy Z Fold 2 5G สมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นที่ 2 ได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Galaxy Unpacked 2020 โดยมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์จาก Samsung Galaxy Fold ให้ดูสวยงามมากขึ้น ด้วยการเพิ่มขนาดหน้าจอ ลบรอยแหว่งออกไป และใช้หน้าจอเจาะรู Infinity-O เข้ามาแทน

หน้าจอแสดงผลด้านในของ Samsung Galaxy Z Fold 2 5G จะมีความกว้าง 7.6 นิ้ว (Galaxy Fold มีขนาด 7.3 นิ้ว) ใช้กระจกสุดบาง และทนทานจากนวัตกรรม Ultra Thin Glass เพื่อให้ใช้งานได้อย่างราบรื่น และเปิดปิดได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ยังมีหน้าจอเจาะรูแบบ Infinity-O อยู่หน้าจอฝั่งขวา ในนั้นมีกล้องถ่ายรูปอยู่ ทำให้ดูดีกว่ารอยแหว่งของ Galaxy Fold พอสมควร

ส่วนหน้าจอแสดงผลด้านนอก จะมีขนาด 6.2 นิ้ว (Galaxy Fold มีขนาด 4.6 นิ้ว) และใช้หน้าจอเจาะรูแบบ Infinity-O พร้อมกล้องถ่ายรูป แน่นอนว่าสะดวกต่อการใช้งานในมือข้างเดียว เมื่อไม่ต้องการเปิดใช้งานหน้าจอด้านใน

Samsung Galaxy Z Fold 2 5G ยังมีการปรับเปลี่ยนการดีไซน์ของกล้องหลัง โดยกล้องหลังจะมาพร้อมกัน 3 เลนส์ ถูกเรียงเป็นแนวตั้ง และวางบนแท่นสี่เหลี่ยมผืนผ้าเพิ่มความสวยงามไปอีกระดับ ซึ่งเป็นดีไซน์ที่ทาง Samsung ใช้กับ Samsung Galaxy S20 Series และ Samsung Galaxy Note 20 Series

ทั้งนี้ต้องรอยต่อในการพับเปิดปิดหน้าจอ ทาง Samsung ยังมีการเพิ่มประสิทธิภาพให้ทำงานได้อย่างแม่นยำ สามารถเปิดปิดฝาพับได้แบบไม่ติดขัด ในขณะที่ตัวเลือกสีจะมีให้เลือก 2 สีคือ Mystic Bronze และ Mystic Black 

ตอนนี้ทาง Samsung ยังแค่เผยโฉม Samsung Galaxy Z Fold 2 5G ออกมาให้เห็นเท่านั้น ส่วนสเปคภายในยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมา รวมไปถึงวันวางจำหน่ายอีกด้วย แต่ก็คาดว่าจะวางขายในวันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2563 และจะบอกรายละเอียดทั้งหมดในวันนั้นเลย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่