เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 11 สิงหาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

MediaTek ร่วมมือกับ Intel เพื่อนำประสบการณ์ 5G มาสู่พีซียุคต่อไป ด้วยการพัฒนาและรับรองการ์ดข้อมูลโมเด็ม 5G ที่ประสบความสำเร็จแล้ว

โมเด็ม T700 5G ของ MediaTek ซึ่งจะใช้เพื่อนำการเชื่อมต่อ 5G ไปยังพีซีที่ใช้ Intel มีการโทร 5G แบบสแตนด์อโลน (SA) ที่เสร็จสมบูรณ์ในสถานการณ์ทดสอบในโลกแห่งความเป็นจริง นอกจากนี้ Intel ยังมีความก้าวหน้าในการผสานรวมระบบการตรวจสอบความถูกต้องและการพัฒนาการปรับแต่งแพลตฟอร์มเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า และพร้อมรองรับการทำงานร่วมด้านวิศวกรรมสำหรับคู่ค้า OEM MediaTek และ Intel ต่างมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น

โมเด็ม MediaTek T700 รองรับสถาปัตยกรรมเครือข่าย Sub-6 5G ที่ไม่ใช่แบบสแตนด์อโลนและแบบสแตนด์อโลน เพื่อมอบความเร็วขึ้นอย่างสม่ำเสมอและการเชื่อมต่อที่เชื่อถือได้มากขึ้น ไม่ว่าผู้บริโภคจะอยู่ที่บ้านหรือระหว่างเดินทาง พวกเขาสามารถเรียกดู สตรีม และเล่นเกมด้วยความเร็ว 5G ที่เร็วเป็นพิเศษ โมเด็มของ MediaTek ยังประหยัดพลังงานสูง เพื่อยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของแล็ปท็อป เพื่อให้ผู้บริโภคใช้งานระหว่างการชาร์จได้นานขึ้น

MediaTek กำลังเปิดตัวเทคโนโลยี 5G ขั้นสูงในกลุ่มพีซี มือถือ บ้าน รถ และ IoT เพื่อให้ทุกคนเข้าถึงการเชื่อมต่อที่รวดเร็วเป็นพิเศษ

คาดว่าจะมีแล็ปท็อปเครื่องแรกที่เปิดใช้งานโดยโซลูชันโมเด็ม MediaTek และ Intel 5G ในต้นปี 2564 ข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://i.mediatek.com/mediatek-5g

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่