แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 13 สิงหาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Belkin ยกทัพอุปกรณ์เสริม อาทิ หัวชาร์จและสายชาร์จที่รองรับการชาร์จเร็ว, หัวชาร์จในรถที่รองรับการชาร์จเร็ว, แท่นชาร์จไร้สาย, อะแดปเตอร์ที่ช่วยเพิ่มพอร์ตให้สามารถคุยสาย ฟังเพลง และชาร์จแบตไปพร้อมๆ กัน รวมไปถึงเราเตอร์ระบบ Mesh WiFi ที่ช่วยให้ Samsung Galaxy Note 20 Note 20 Ultra เชื่อมต่อ WiFi เต็มประสิทธิภาพทั่วทั้งบ้านได้อย่างดีเยี่ยม

หัวชาร์จ Belkin 30 วัตต์ (F7U097)

หัวชาร์จคุณภาพสูง Belkin BOOST CHARGE ขนาดกะทัดรัด ขาสามารถพับเก็บได้ รองรับการจ่ายไฟรวม 30 วัตต์ พร้อมวงจรจ่ายไฟอิสระ 2 ช่อง โดยที่พอร์ต USB-C จ่ายไฟ 18 วัตต์ สามารถชาร์จ Samsung Galaxy Note 20 Note 20 Ultra ได้อย่างรวดเร็วให้พร้อมใช้งานได้ตลอดเวลา ส่วนอีกพอร์ตที่เป็นพอร์ต USB-A จ่ายไฟ 12 วัตต์ สามารถชาร์จสมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ได้พร้อมกัน สินค้ารับประกัน 2 ปี

แท่นวางชาร์จไร้สาย 10 วัตต์ (F7U082)

แท่นชาร์จไร้สายแนวนอน Belkin BOOST UP ออกแบบสำหรับการชาร์จ Samsung Galaxy Note 20 Note 20 Ultra ง่าย ๆ เพียงแค่วางสมาร์ทโฟนลงบนแท่นชาร์จเท่านั้น ระบบการชาร์จไร้สายจะเริ่มทำงานอัตโนมัติ รองรับการชาร์จไร้สายได้สูงสุด 10 วัตต์ มีระบบป้องกันการชาร์จที่ดี ไม่ทำให้สมาร์ทโฟนเกิดความเสียหาย รองรับมาตรฐาน Qi มาพร้อมหัวชาร์จ USB-A 18 วัตต์มาให้ในกล่อง สามารถนำสายชาร์จมาสลับชาร์จกับสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ได้ทันที สินค้ารับประกัน 3 ปี (เมื่อลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ Belkin.com)

แท่นชาร์จไร้สาย 10 วัตต์ (F7U083)

แท่นชาร์จไร้สายแนวตั้ง Belkin BOOST↑UP ออกแบบสำหรับการชาร์จแบตเตอรี่ Samsung Galaxy Note 20 Note 20 Ultra ที่ให้ความสะดวกสบายยิ่งขึ้น สามารถวางสมาร์ทโฟนลงบนแท่นชาร์จได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน เพื่อให้คุณใช้งานได้ต่อเนื่องแม้กำลังดูหนัง ฟังเพลง หรือวิดีโอคอล เป็นต้น รองรับการชาร์จไร้สายสูงสุด 10 วัตต์ และสามารถนำไปชาร์จสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น ๆ ที่รองรับมาตรฐาน Qi ได้ด้วยเช่นกัน มีหัวชาร์จ 18 วัตต์มาให้ในกล่อง สามารถนำสายชาร์จมาสลับเพื่อชาร์จสมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ได้ทันที สินค้ารับประกัน 3 ปี (เมื่อลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ Belkin.com)

USB-C to Ethernet + Charge Adapter (INC001)

อุปกรณ์อะแดปเตอร์นี้ช่วยให้  Samsung Galaxy Note 20 Note 20 Ultra เข้าถึงการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ผ่านพอร์ตอีเธอร์เน็ตกิกะบิตอีกทั้งยังสามารถใช้งานผ่านพอร์ต USB-C ได้ในเวลาเดียวกัน โดยอะแดปเตอร์นี้จะมีฟังก์ชั่นเป็นแบบ Plug-and-Play ที่ใช้งานได้กับทั้งคอมพิวเตอร์เครื่อง Mac และ Windows และอุปกรณ์ USB-C อื่น ๆ ได้

USB-C to HDMI + Charge Adapter (AVC002)

อะแดปเตอร์ HDMI ที่เชื่อมต่อ Samsung Galaxy Note 20 Note 20 Ultra ผ่านพอร์ต USB-C สำหรับแสดงภาพออกหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น พร้อมพอร์ต USB-C สำหรับการชาร์จไฟ รองรับ Plug-and-Play ให้เพลิดเพลินไปกับวิดีโอ 4K รองรับความละเอียดสูงสุด 4K x 2K (3840x2160) ที่ 60Hz พกพาสะดวก เหมาะสำหรับการนำเสนอผลงานในห้องเรียน ที่ทำงาน หรือการไปเสนองานลูกค้าในที่ต่าง ๆ

USB-C to VGA + Charge Adapter (AVC001)

อะแดปเตอร์ VGA ที่เชื่อมต่อ Samsung Galaxy Note 20 Note 20 Ultra ผ่านพอร์ต USB-C รองรับการชาร์จไฟด้วยพอร์ต USB-C ให้การแสดงผลความละเอียดสูงถึง 1920x1200 (1080p) ที่ 60Hz พกพาสะดวก เหมาะสำหรับการนำเสนอผลงานในที่ต่างๆ

USB-C Multimedia Hub (F4U092)

อุปกรณ์ที่สามารถทำให้ Samsung Galaxy Note 20 Note 20 Ultra เชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นได้หลากหลายผ่านพอร์ต USB-C มาพร้อมแบนด์วิดท์สูงสุด 5Gbps เป็นโซลูชั่นครบวงจรที่สมบูรณ์แบบในการเชื่อมต่อ ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อกับจอภาพ/โปรเจคเตอร์ 4K 30Hz, การ์ด SD, แฟลชไดร์ฟ และพอร์ตอีเธอร์เน็ต 1Gbps ทำให้การนำเสนองานเป็นไปอย่างราบรื่นและใช้งานได้หลากหลายสถานการณ์ นอกจากนี้ยังรองรับการชาร์จแบบ Pass-Through ได้ถึง 60W อีกด้วย

RockStar 3.5mm Audio + USB-C™ Charge Adapter (F7U080)

อะแดปเตอร์ที่ช่วยให้ใช้หูฟังแบบ 3.5 มม. ได้พร้อมกันขณะชาร์จ Samsung Galaxy Note 20 Note 20 Ultra สามารถกดสั่งงานจากปุ่มกดบนหูฟังได้เหมือนการต่อใช้งานตรง สามารถใช้ไมโครโฟนสำหรับการพูดคุยหรือเล่นเกมได้

CONNECT USB-C Audio + Charge Adapter (F7U081)
 
อะแดปเตอร์ฟังเพลง/รับสายได้พร้อมกับและชาร์จไฟที่เชื่อมต่อ Samsung Galaxy Note 20 Note 20 Ultra โดยไม่จำเป็นต้องสลับระหว่างการชาร์จหรือฟังเพลง สามารถใช้งานได้ผ่านพอร์ต USB-C รองรับการชาร์จไฟด้วยกำลังสูงสุด 60W สะดวกสบาย ไม่พลาดการติดต่อ ไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จไฟ

หูฟังไร้สาย SOUNDFORM True Wireless Earbuds (AUC001)

ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ที่ให้สามารถเชื่อมต่อ Samsung Galaxy Note 20 Note 20 Ultra กับหูฟังไร้สายที่ให้สัมผัสได้ถึงความสะดวกสบายและคุณภาพของเสียงที่ดี ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อชีวิตการใช้งานอย่างแท้จริง เป็นหูฟังเอียร์บัดที่กันเหงื่อและละอองน้ำได้ ได้รับการจัดอันดับมาตรฐาน IPX5 มั่นใจในเรื่องการความสบายหูและการป้องกันความชื้น หายห่วงไปกับความคมชัดทุกระดับเสียง พร้อมทั้งลดเสียงรบกวนจากภายนอก การใส่หูที่ปิดสนิทพอดีไม่ปวดหู ระบบควบคุมแบบสัมผัสที่ใช้งานง่าย เชื่อมต่ออุปกรณ์ด้วย Bluetooth พกพาสะดวก เคสชาร์จมีสไตล์กะทัดรัดและใช้งานได้นานขึ้นต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง

เราเตอร์ Linksys Velop MX5300 WiFi 6 Mesh System

เราเตอร์ Linksys Velop MX5300 WiFi 6 รองรับการเชื่อมต่อ WiFi กับ Samsung Galaxy Note 20 Note 20 Ultra ใหม่นี้ได้ดีเยี่ยม เนื่องจากสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้เพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมต่อไร้สายเป็นมาตรฐาน WiFi 6 ให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการอันยอดเยี่ยมในการดาวน์โหลด/อัพโหลดไฟล์ข้อมูลขนาดใหญ่ได้เร็วขึ้น 4 เท่า รวมถึงการ Live บนแพลตฟอร์มโซเชียลต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่น ที่สำคัญเราเตอร์ Linksys Velop MX5300 WiFi 6 สามารถขยาย WiFi ให้แรงทั่วทั้งบ้านด้วยระบบ Mesh WiFi กับอุปกรณ์ Linksys Velop ได้ทุกรุ่นอีกด้วย

เราเตอร์ Linksys Velop Intelligent Mesh WiFi System - Tri-Band & Dual Band

สนุกกับการใช้งาน Samsung Galaxy Note 20 Note 20 Ultra ได้อย่างอิสระกับเครือข่ายไร้สายอัจฉริยะจากระบบ Intelligent Mesh WiFi ของ Linksys Velop ทั้งรุ่น Tri-band และ Dual band ที่ช่วยปล่อยสัญญาณ WiFi ให้แรงทั่วทั้งบ้าน ให้คุณเชื่อมต่อ WiFi ได้ความเร็วสูงแบบเต็มสปีด ที่สำคัญสามารถตั้งค่าและควบคุมการทำงานผ่าน Linksys App ได้จากทุกที่ สามารถทำงานได้ทั้งตัวแม่ตัวลูกโดยที่ผู้ใช้งานไม่ต้องกังวลในการเชื่อมต่อ รวมทั้งยังสามารถเพิ่มคุณสมบัติความปลอดภัยได้อีกทั้ง Linksys Shield และ Linksys Aware

เราเตอร์ Linksys MR9000X Gaming Mesh Tri-Band WiFi Router

เราเตอร์ Linksys MR9000X เชื่อมต่อ WiFi กับ Samsung Galaxy Note 20 Note 20 Ultra รุ่นใหม่นี้ได้ดีเยี่ยม ไม่มีสะดุด ทำให้การเล่นเกมไหลลื่น ประสิทธิภาพยอดเยี่ยมในการดาวน์โหลดและอัพโหลดไฟล์เกม หรือคอนเทนต์หนังต่างๆ รวมถึงการ Live บนแพลตฟอร์มโซเชียลต่าง ๆ ด้วย เพิ่มประสิทธิภาพให้การใช้งานได้อย่างเต็มกำลัง

สินค้า Belkin และ Linksys มีจำหน่ายที่ร้านไอทีและตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ และสั่งซื้อออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่