สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 15 สิงหาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ถือว่าเปิดตัวมาได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ สำหรับ Xiaomi Mi 10 Ultra และ Redmi K30 Ultra ซึ่งรุ่นแรกมีความโดดเด่นในเรื่องของกล้องถ่ายรูป ด้วยการโกยคะแนน DxOMark เป็นอันดับ 1 ทันทีหลังจากเปิดตัว และยังมีการชาร์จเร็วระดับ 120W อีกด้วย ในขณะที่รุ่นที่ 2 ก็เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลาง แต่ได้หน้าจอ AMOLED พร้อมอัตรา Refreah Rate สูงสุดที่ 120Hz

ทั้ง Xiaomi Mi 10 Ultra และ Redmi K30 Ultra ได้ถูกเปิดตัวไปในประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อย เรียกว่าเป็นรุ่นฉลองครบรอบ 10 ปีบริษัท Xiaomi ไปในตัว แน่นอนว่าความคุ้ม และจุดเด่นต่างๆ ย่อมเป็นจุดสนใจของผู้ใช้งานทั่วโลก

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า Xiaomi ได้ออกมามาดับฝันคนอยู่นอกประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อย เพราะโฆษกของบริษัท Xiaomi ได้ประกาศผ่าน Twitter ว่า "Xiaomi Mi 10 Ultra และ Redmi K30 Ultra ยังไม่มีแผนที่จะวางขายแบบ Global รวมไปถึงทีวีจอโปร่งใส Mi TV Lux Transparent Edition"

อย่างไรก็ตามการประกาศครั้งนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ 100% เนื่องจาก Daniel D (โฆษกบริษัท Xiaomi) ได้ทิ้งท้ายไว้ว่า "แม้ว่าอุปกรณ์ทั้งหมดจะไม่วางขายแบบ Global แต่ก็เตรียมรับข่าวสารในอนาคตนี้ให้ดี" ซึ่งตรงนี้พอจะให้ได้ลุ้นว่า Xiaomi Mi 10 Ultra และ Redmi K30 Ultra อาจจะถูกวางขายแบบ Global ในแบบชื่อใหม่ก็เป็นได้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่