ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 14 สิงหาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Dell EMC PowerScale ระบบการจัดเก็บข้อมูลตระกูลใหม่ ที่ออกแบบมาด้วยซอฟต์แวร์จัดเก็บข้อมูลและฮาร์ดแวร์เซิร์ฟเวอร์ชั้นนำของอุตสาหกรรม สามารถจับยึดและใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่จาก unstructured data อาทิ เอกสาร รูปภาพ วิดีโอ และเนื้อหาโซเชียลมีเดีย

Dell EMC PowerScale ทำงานบนเน็กซ์-เจนของ OneFS ระบบปฏิบัติการที่รู้จักกันดีในฐานะของขุมพลังของ Dell EMC Isilon สตอเรจในตระกูล PowerScale มาพร้อม 1U PowerEdge-based PowerScale all-flash และ NVMe โนด และIsilon all-flash hybrid และ archive nodes ที่มีอยู่เดิมที่รันระบบปฏิบัติการ PowerScale OneFS 9.0

เครื่องในตระกูล PowerScale ให้การทำงานของอินพุท – เอาท์พุทสูงถึง 15.8 ล้านครั้งต่อวินาที (IOPS) ต่อคลัสเตอร์ ให้ประสิทธิภาพที่ลูกค้าต้องการเพื่อรองรับการทำงานที่ต้องใช้สมรรถนะในการทำงานสูงเพื่อรับมือเวิร์กโหลดอย่าง AI การวิเคราะห์  IoT ดิจิทัล มีเดียเฮลธ์แคร์ การดูแลสุขภาพ หรือด้านวิทยาศาสตร์ชีวภาพ (life sciences) ทั้งนี้ PowerScale F200 โนด แบบ all-flash ใหม่ให้ประสิทธิภาพที่สูงยิ่งกว่ารุ่นก่อนหน้าถึงห้าเท่า การลดข้อมูล (แบบอินไลน์ที่ได้รับการปรับปรุงทำให้แพลตฟอร์มมีประสิทธิภาพมากขึ้นถึงหกเท่า

PowerScale สามารถเริ่มต้นจากขนาดเล็กและเติบโตเป็นขนาดในระดับเพตะไบต์ในขณะที่ยังคงความเรียบง่ายและการใช้งานง่าย:

  • ปรับขนาดโดยไม่หยุดชะงัก: PowerScale คลัสเตอร์สามารถปรับขนาดจากความจุข้อมูลดิบ 11TB ขึ้นเป็น 60PBโดยที่การทำงานของไฟล์นับล้านโดยไม่มีการหยุดชะงักหรือสร้างดาวน์ไทม์ที่มีค่าใช้จ่ายสูงให้กับลูกค้า สามารถเพิ่มจำนวนโนดลงใน PowerScale หรือ Isilon คลัสเตอร์ที่มีอยู่เดิมได้ในเวลาเพียง 60 วินาที
  • ระบบอัตโนมัติอัจฉริยะ: ด้วยความสามารถในการขยายขนาดอย่างชาญฉลาด PowerScale จะกระจายทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสิทธิภาพสูงสุดจากคลัสเตอร์
  • ยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพ: ด้วยนโยบาย failover ที่ยืดหยุ่น PowerScale มอบการใช้พื้นที่จัดเก็บข้อมูลสูงสุด 85% ทั่วทั้งคลัสเตอร์และสามารถรักษา multi-node failures ได้
  • โครงสร้างพื้นฐานที่ตั้งโปรแกรมได้: ด้วยการซัพพอร์ตสำหรับกรอบการจัดการชั้นนำจำนวนมากและการจัดการคอนเทนเนอร์ (container orchestration) อาทิ Kubernetes และ Ansible ลูกค้าสามารถพัฒนาแอปพลิเคชันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกทั้งยังสามารถลดระยะเวลาในการปรับใช้งานได้อีกด้วย

ความพร้อมในการวางตลาด

  • Dell EMC PowerScale OneFS 9.0 PowerScale โนด และ DataIQ พร้อมให้บริการแล้วทั่วโลก

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Dell EMC PowerScale

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่