แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 14 สิงหาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Merriam Webster Dictionary แอปฯ พจนานุกรมที่มีประโยชน์และได้รับความไว้วางใจ เปิดให้โหลดแล้วบนอุปกรณ์ของหัวเว่ย Merriam-Webster เป็นผู้ตีพิมพ์พจนานุกรมที่ช่วยให้ผู้คนนับล้านเข้าใจและใช้ภาษาได้ดีขึ้น โดยเป็นผู้ให้บริการด้านภาษาชั้นนำของอเมริกามาเป็นเวลากว่า 180 ปี ทั้งยังมีทีมนักเขียนและบรรณาธิการพจนานุกรมที่มีจำนวนมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกด้วย

นอกเหนือจากการเข้าถึงคำอธิบายคำศัพท์ทั้งหมดแล้ว แอปฯ ดังกล่าวยังมาพร้อมกับพจนานุกรมคำที่มีความหมายใกล้เคียงกัน การออกเสียงจากเจ้าของภาษา และประโยคตัวอย่าง เพื่อให้เข้าใจบริบทการใช้คำนั้น ๆ

นอกจากนี้ยังมีเกมและควิซทดสอบความรู้คำศัพท์ เพื่อให้การสร้างคลังคำศัพท์เป็นเรื่องสนุก ขณะที่ฟีเจอร์ Word of the Day ช่วยส่งเสริมการเรียนรู้ผ่านคำอธิบายที่ชัดเจนและข้อมูลที่จำง่าย ไม่ว่าจะเป็นคำที่มีประโยชน์และนำไปใช้ได้จริง ไปจนถึงคำที่พบได้ยากและคำศัพท์สนุก ๆ เพื่อให้มีเรื่องใหม่ ๆ ให้เรียนรู้เสมอ

ผู้ใช้งานที่ไม่มั่นใจตัวสะกดของคำศัพท์ สามารถใช้ฟีเจอร์ค้นหาด้วยเสียงที่พบได้บนแอปฯ Dictionary-Merriam-Webster ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ใช้พูดและพบคำศัพท์ที่หา พร้อมคำอธิบายและคำที่มีความหมายใกล้เคียงกับคำศัพท์นั้นได้อย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพ เพียงแค่พูดใส่ไมโครโฟนเท่านั้น

นับตั้งแต่วันนี้ ผู้ใช้งานหัวเว่ยที่ดาวน์โหลดแอปฯ Dictionary-Merriam-Webster และกดแอคติเวทบัญชีก่อนวันที่ 31 ตุลาคม จะมีสิทธิแลกรับแพ็กเกจของขวัญสุดพิเศษ ซึ่งจะปลดล็อกฟีเจอร์สุดพรีเมียมให้ใช้เป็นเวลา 12 เดือน แพ็กเกจนี้เป็นสิทธิพิเศษจากความร่วมมือระหว่าง AppGallery กับ Merriam-Webster เท่านั้น ซึ่งคาดว่าจะเป็นประโยชน์แก่นักเรียนนักศีกษาทุกคน โดยเฉพาะในช่วงใกล้เปิดเทอมนี้

ผู้ใช้งานระดับพรีเมียมของ Merriam-Webster Dictionary จะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เฉพาะบุคคลที่ไม่มีโฆษณากวนใจ ทั้งยังกดดูคำอธิบายคำศัพท์และคำที่มีความหมายใกล้เคียงได้แบบออฟไลน์ เพื่อให้หาคำศัพท์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://consumer.huawei.com/en

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 14 สิงหาคม 2563

มือถือออกใหม่