โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 14 สิงหาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

MSI GE66 Raider Dragonshield Limited Edition ที่ได้เห็นไปในงาน CES 2020 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา พร้อมจำหน่ายในไทยแล้ว มีจำนวนจำกัด รวมทั้งยังได้ชุด Dragonshield Box Set Limited Edition ที่ข้างในนั้นบรรจุไปด้วยของพรีเมี่ยมมูลค่ารวมกันกว่า 7,500 บาท

MSI GE66 Raider Dragonshield Limited Edition ถูกออกแบบมาด้วยขั้นตอนอันสุดแสนพิเศษจากการร่วมงานกันระหว่าง MSI และ Colie Wertz ศิลปินผู้ออกแบบ Visual Concept ในภาพยนตร์ sci-fi ต่างๆ รวมถึงมหากาพย์สงครามอวกาศสุดยิ่งใหญ่อย่าง Stars War ที่เขาได้มีส่วนในการออกแบบยานอวกาศต่างๆที่ใช้ในภาค 1 – 3 นั่นเอง 

นอกจากดีไซน์แล้วนั้น ยังมีเรื่องของฟังก์ชั่นและสเปคต่างๆ ที่ถูกใส่มาเพื่อเติมเต็มอย่าง Intel Core i7 10th Gen และการ์ดจอสำหรับเล่นเกมอย่าง GeForce RTX 2070 หน้าจอรีเฟรชเรต 300Hz / ระบบระบายความร้อน Cooler Boost 5 มาพร้อมพัดสองพัดลมขนาดใหญ่ ฮีทไปป์ 6 เส้น / คีย์บอร์ดสำหรับเล่นเกมจาก SteelSeries ที่มีฟังก์ชั่นปรับเปลี่ยนสี RGB ได้แบบ Per-Key 1 ปุ่มต่อ 1 สี / มีไฟ Mystic Light บริเวณด้านหน้าและใต้เครื่อง ให้การแสดงผลแสงและสีแบบ PANORAMIC AURORA / แบตเตอรี่ที่มีความจุ 99.9 WHr /กล้อง webcam ที่มีความละเอียดถึงระดับ Full HD / มีพอร์ตการเชื่อมต่อมากถึง 10 พอร์ต / ลำโพงเทคโนโลยีใหม่ในชื่อ Duo Wave Speaker / ระบบ LAN และ W-Fi จากทาง Killer ที่เป็นระบบเน็ตเวิร์คประสิทธิภาพสูงสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ 

โดย MSI GE66 Dragonshield Limited Edition วางขายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคา 80,990 บาท และผู้ที่สนใจสามารถไปชมตัวจริงได้ที่บูธของ MSI ในงาน Commart 54 วันที่ 20 สิงหาคม 2563 – 23 สิงหาคม 2563 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://th.msi.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่