เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 15 สิงหาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

VOOVAM บริการ Virtual Live Streaming ครบวงจร ด้วย 2 สตูดิโอ ขนาดเล็กที่ติดตั้งแผ่นอะคูสติกป้องกันเสียงรบกวน และสตูดิโอขนาดใหญ่พร้อมเวทีและจอ LED สำหรับกิจกรรม Virtual Event ผ่านออนไลน์ โดยใช้เทคโนโลยี AR ชู 6 บริการหลัก Virtual Live Streaming Event, Webinar, Virtual Press Conference, Virtual Commerce, Virtual Learning และ Internal Conferences ให้บริการได้ทุกแพลตฟอร์มทั้ง Zoom Microsoft Teams Cisco Bluejeans รวมถึงแพลตฟอร์มใหม่ ๆ ในอนาคต

ทุกบริการของ VOOVAM สามารถใช้งานได้บนทุกแพลตฟอร์ม อาทิ Zoom Microsoft Teams Cisco Bluejeans โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • Virtual Live Streaming Event: การเชื่อมต่อกิจกรรม Event ในรูปแบบเดิม ๆ ผ่านเทคโนโลยีการทำ Live Streaming เพื่อจัดกิจกรรม ในรูปแบบ Virtual Event ให้มีประสิทธิภาพและน่าสนใจอีกทั้งยังเป็นการสร้าง Engagement ให้กับผู้เข้าชม Event ในรูปแบบปกติอีกด้วย
  • Webinar: บริการจัดสัมมนาออนไลน์ ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายแบบไร้ขีดจำกัด ด้วยโซลูชันการให้บริการ Live Streaming แบบ End to End ซึ่งเป็นเทรนด์ที่ธุรกิจจับตามอง
  • Virtual Press Conference: บริการจัดงานแถลงข่าว Virtual แบบครบวงจร เต็มรูปแบบด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง AR ในการนำเสนอ เพื่อให้ธุรกิจสามารถเดินหน้าต่อ เชื่อมต่อกับกลุ่มเป้าหมายได้ แบบไม่หยุดชะงักแม้ในช่วงวิกฤต

  • Virtual Commerce: มุ่งบริการเพื่อเพิ่มยอดขายให้แก่ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ผ่านการเชื่อมต่อกับโซลูชัน อีคอมเมิร์ซต่าง ๆ ที่แตกต่างและหลากหลาย
  • Virtual Learning: เป้าหมายเพื่อสนับสนุนการเรียนรู้ที่ไม่มีสิ้นสุด การเข้าถึงห้องเรียนเพื่อเชื่อมต่อกับคอมมูนิตี้แบบไร้ขีดจำกัด
  • Internal Conferences: การเชื่อมต่อพนักงานภายในองค์กร ให้ได้ ทำงานจากที่บ้าน หรือที่ทำงานจากพื้นที่ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ผ่าน การประชุมภายในองค์กรในรูปแบบ Virtual โดยสามารถปรับเปลี่ยน ให้เข้าได้กับทุกแพลตฟอร์มของธุรกิจ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจในการทำงาน รวมทั้งเป็นเครื่องมือสำคัญในการสร้าง Employee Engagement

อย่างไรก็ตาม แผนการดำเนินธุรกิจของ VOOVAM ในช่วงหลังวิกฤต คือ การปรับธุรกิจให้เข้าสู่ช่วง COVID Market Fit ซึ่งเราจะเข้าไปแก้ Pain Points ให้กับธุรกิจต่าง ๆ ที่ต้องการจัดกิจกรรมในรูปแบบ Hybrid โดยเชื่อ ว่าตลาดจะมีความต้องการในด้าน Virtual Live Streaming หรือ Virtual Event มากขึ้น ในทุก ๆ กลุ่มธุรกิจ 

อีกทั้งในระยะยาวบริษัทต้องการที่จะพัฒนาเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่มีอยู่ ทั้งเทคโนโลยี VR AR หรือ Live Streaming ให้ทันสมัยมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์และสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปในยุค New Normal ซึ่ง Virtual Event จะเป็นเทรนด์ที่ยังคงอยู่ต่อไป 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่