หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 14 สิงหาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ค่อนข้างได้รับความสนใจอย่างมาก สำหรับ OPPO Watch สมาร์ทวอทช์รุ่นแรกของ OPPO ที่มาพร้อมความโดดเด่นทุกทุกกระเบียดนิ้ว ไล่มาตั้งแต่ดีไซน์จนมาถึง ฟีเจอร์การใช้งานต่างๆ โดยตอนนี้แฟนๆ ชาวไทยก็ไม่ต้องรออีกต่อไป เพราะ OPPO Watch พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย

โดย OPPO Watch มาพร้อมความสวยงามสุดประทับใจ จากหน้าปัด AMOLED แบบโค้ง 2 ด้าน (Flexible Dual-Curved) สามารถกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon Wear 310 รันบนระบบปฏิบัติการ Wear OS รองรับการใช้งานแอพพลิเคชั่นกว่า 100 แอพฯ แน่นอนว่าการใช้งานจะมีความสะดวก และรวดเร็ว เพื่อตอบโจทย์กับผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว

แบตเตอรี่ของ OPPO Watch สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 21 วันในโหมดประหยัดพลังงาน และ 36 ชั่วโมงในโหมดอัจฉริยะ นอกจากนี้ยังรองรับการชาร์จเร็ว Watch VOOC สามารถชาร์จจาก 0% ไปเต็ม 100% ในระยะเวลาเพียง 75 นาที

ด้านการออกกำลังกาย OPPO Watch ก็มีผู้ช่วยให้เลือกหลายหลายรูปแบบ เพื่อช่วยให้ออกกำลังกายได้ง่ายขึ้น และยังมีเซนเซอร์ต่างๆ เพื่อดูแลสุขภาพของผู้ใช้งานไม่ว่าจะเป็น เซนเซอร์ตรวจจับการเต้นของหัวใจ, ตรวจจับสุขภาพขณะนอนหลับ, ช่วยกำหนดลมหายใจ และการแจ้งเตือนเมื่อนั่งนานเกินไป

OPPO Watch จะมีตัวเรือนให้เลือก 2 ขนาดคือ 46 มิลลิเมตร และ 41 มิลลิเมตร โดย 46mm จะมีให้เลือก 2 สีคือ Black และ Glossy Gold ส่วน 41mm ะมีให้เลือก 3 สีคือ Black, Pink Gold และ Silver Mist โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 5,999 บาท สามารถหาซื้่อได้ตามร้านค้าออนไลน์ https://bit.ly/30TLMYg

  • OPPO Watch (46mm) ราคา 7,999 บาท
  • OPPO Watch (41mm) ราคา 5,999 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่