ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 17 สิงหาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว Super Flower LEADEX III GOLD ARGB PRO พาวเวอร์ซัพพลายเวอร์ชั่น 80 Plus Gold ที่จ่ายไฟได้นิ่ง เสถียร อีกทั้งยังเปลี่ยนมาใช้ขั้ว Modular มาเป็น 9-Pin Universal Modular ที่เป็น Signature ของ Super Flower ตลอดมาทั้งใน Leadex และ Leadex II ให้มาอยู่ใน Leadex III GOLD ARGB PRO ด้วยนั่นเอง

โดย Leadex III GOLD ARGB PRO นั้นยังคงเป็น พาวเวอร์ซัพพลายแบบ Full-Modular มีประสิทธิภาพการใช้งานที่ได้ผ่านการรับรอง 80 Plus Gold แบบ 115V Internal Gold พร้อมด้วย ระบบป้องกันความผิดปกติของไฟฟ้า อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น OVP, OCP, OPP, SCP, UVP และ OTP อีกด้วย นอกจากนี้ LEADEX III  GOLD ARGB PRO ยังทำไฟ ARGB ที่พัดลมให้ดู สมูท เนียนตา และสวยงาม มากยิ่งขึ้น

อีกทั้งสามารถควบคุมการแสดงไฟได้ถึง 16 โหมด และ สามารถ Sync RGB ผ่านเมนบอร์ดที่รองรับได้อีกด้วย นอกจากนี้มีการเปลี่ยน Modular แบบทั่วไปมาเป็น 9-Pin Universal Modular หรือ “Super Connector” ที่ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อ CPU, PCI-E และ ส่วนต่อขยายอื่นๆ ที่ช่องใดก็ได้ในตัว modular เพื่อสะดวกต่อการจัดสาย ยืดหยุ่นต่อการเชื่อมต่อนั่นเอง เรียกได้ว่า Super Flower LEADEX III GOLD ARGB PRO 650W, 750 W, 850 W คุณภาพอัดแน่น!! สำหรับผู้ที่รักคอมพิวเตอร์โดยเฉพาะ

สำหรับ Super Flower LEADEX III GOLD ARGB PRO มีทั้งหมด 3 ขนาด คือ 650W, 750 W และ 850 W โดยราคา 650W อยู่ที่ 3,590 บาท , 750W อยู่ที่ 4,250 บาท และ 850W อยู่ที่ 4,790 บาท ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ณ ห้าง IT ชั้นนำทั่วประเทศไทย หรือ www.facebook.com/Ascenti.Thailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่