สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 สิงหาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในหนึ่งวันของคนเรานั้นมีเรื่องให้จำมากมาย เชื่อว่าเรื่องเบอร์โทรศัพท์มือถือมีต้องมีใครต่อใครลืมแน่นอน ดังนั้นในบทความนี้จะขอแถลงไขเกี่ยวกับวิธีเช็คเบอร์โทรศัพท์มือถือว่าที่เราใช้อยู่นั้นคือเบอร์อะไรกันแน่ ไม่ว่าจะเป็น AIS, dtac, truemove H, TOT my by CAT และ Penguin SIM บอกก่อนเลยทำได้ฟรี ไม่ต้องไปสาขาให้วุ่นวายด้วย รายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้

วิธีเช็คเบอร์โทรศัพท์มือถือเครือข่าย AIS

  • ขั้นตอนง่ายมาก แค่คุณกดหมายเลข *545# แล้วกดโทรออก ซึ่งก็จะมีป๊อปอัพแสดงขึ้นหมาย พร้อมบอกสิทธิ์ที่เราเป็นอยู่ด้วย เช่น Serenade Platinum, Gold, Emerald

วิธีเช็คเบอร์โทรศัพท์มือถือเครือข่าย dtac

  • การตรวจเช็คเบอร์โทรศัพท์มือถือดีแทคนั้นให้คุณกดหมายเลข *102# แล้วกดโทรออก นอกจากบอกเบอร์แล้วก็ยังโชว์หมายเลขบัตรประชาชน 4 ตัวท้ายที่ลงทะเบียนไว้ด้วย

วิธีเช็คเบอร์โทรศัพท์มือถือเครือข่าย truemove H

  • สำหรับการตรวจเช็คเบอร์โทรศัพท์มือถือเครือข่าย truemove H ให้คุณกดหมายเลข *933# แล้วกดโทรออก หากต้องการรับข้อความเป็นภาษาไทย ถ้าภาษาอังกฤษให้กด *833# แล้วกดโทรออก

วิธีเช็คเบอร์โทรศัพท์มือถือเครือข่าย my by CAT

  • การตรวจเช็คเบอร์โทรศัพท์มือถือเครือข่าย my by CAT ทำได้โดยกดหมายเลข *99# แล้วกดโทรออก

วิธีเช็คเบอร์โทรศัพท์มือถือเครือข่าย TOT

  • ลูกค้าของเครือข่าย TOT ก็สามารถตรวจสอบได้ง่ายๆ ด้วยการกดหมายเลข *153# จากนั้นก็ทำตามคำแนะนำของระบบ โดยจะมีข้อความแจ้งเตือนอีกครั้งหนึ่ง

วิธีเช็คเบอร์โทรศัพท์มือถือเครือข่าย Penguin SIM

  • คุณสามารถกดหมายเลข *504# แล้วโทรออกจากนั้นรอรับ SMS ซึ่งจะระบุรายละเอียดของเบอร์โทรนั่นเอง

แม้ว่าจะดูเป็นเรื่องง่ายๆ แต่เราก็อาจลืมเบอร์มือถือของเราในเวลาสำคัญก็เป็นได้ ดังนั้นกด SAVE ไว้สักหน่อย คุณจะไม่มีวันลืมอีกต่อไป และใช้เวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น ทำได้ด้วยปลายนิ้ว ไม่ต้องโทรถาม หรือไปสาขาให้วุ่นวาย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่