แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 20 สิงหาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple เปิดตัวสถานีวิทยุรายการสด 2 สถานีใหม่บน Apple Music พร้อมให้บริการสำหรับ 165 ประเทศแล้ว Beats 1 สถานีวิทยุชื่อดังจะเปลี่ยนชื่อเป็น Apple Music 1 และยังมีการเปิดตัวสถานีวิทยุใหม่อีก 2 สถานี ได้แก่ Apple Music Hits สถานีเพลงโปรดสำหรับทุกคนจากยุค ’80s, ’90s และ 2000s และ Apple Music Country ที่จะเน้นเพลงคันทรี่โดยเฉพาะ

Beats 1 เปลี่ยนชื่อเป็น Apple Music 1 แล้ว

Apple Music 1 ซึ่งมีสตูดิโอตั้งอยู่ในลอสแอนเจลิส นิวยอร์ก แนชวิลล์ และลอนดอนเป็นที่กล่าวถึงอย่างแพร่หลายในวัฒนธรรมป๊อป ทั้งยังเป็นเป็นศูนย์กลางของรายการที่จัดโดยศิลปิน และจุดหมายปลายทางของศิลปินทั่วโลกที่ต้องการเปิดตัวเพลงใหม่ พูดถึงข่าวที่กำลังมาแรง และพูดคุยกับแฟนๆ โดยตรง Apple Music 1 นำโดยผู้จัดหลักอย่าง Zane Lowe, Ebro Darden, Brooke Reese, Dotty, Hanuman Welch, Matt Wilkinson, Nadeska, Rebecca Judd และ Travis Mills และนำเสนอรายการมากมายจากศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการเพลง ซึ่งรวมถึง Action Bronson, Billie Eilish, Elton John, Joe Kay, Lil Wayne, Frank Ocean, Vince Staples และ The Weeknd รวมถึงรายการใหม่จาก Aitch,  Kerwin Frost, HAIM, Lady Gaga, Nile Rodgers, Travis Scott, Young MA และอีกมากมาย

Apple Music 1 ยังมีรายการอีกมากมายที่นำเสนอความมีชีวิตชีวาของดนตรีละตินทั่วโลก รวมถึงรายการใหม่จาก J Balvin และรายการโปรดของผู้ฟังอย่าง “¡Dale Play! with Sandra Peña” และ “La Fórmula Radio with El Guru” นอกจากนั้น Apple Music 1 ยังเป็นบ้านของ “Africa Now Radio with Cuppy” ซึ่งนำเสนอศิลปินและบทเพลงแอฟริกันในท้องถิ่นที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

Apple Music Hits 

Apple Music Hits มาพร้อมแคตตาล็อกเพลงที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งล้วนเป็นเพลงจากยุค 80s, 90s และ 2000s ที่แฟนๆ จะต้องรู้จักและชื่นชอบอย่างแน่นอน พบกับรายการใหม่ที่น่าติดตามจากศิลปินและนักจัดรายการชื่อดัง ซึ่งจะพาผู้ฟังไปสำรวจเรื่องราวเบื้องหลังของผลงานเพลงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก

Apple Music Hits จะออกอากาศทุกวันและดำเนินรายการโดย Jayde Donovan, Estelle, Lowkey, Jenn Marino, Sabi, Nicole Sky และ Natalie Sky, George Stroumboulopoulos (“House of Strombo”) และ โชว์สุดพิเศษจาก Ari Melber และศิลปินอื่นๆ แฟนๆ ยังสามารถติดตามฟังรายการพิเศษใหม่ๆ จากศิลปินอย่าง Backstreet Boys, Ciara, Mark Hoppus, Huey Lewis, Alanis Morissette, Snoop Dogg, Meghan Trainor, Shania Twain และอีกมากมายได้อีกด้วย 

Apple Music Country

วิทยุเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมดนตรีคันทรี่และ Apple Music Country จะช่วยเน้นย้ำประสบการณ์ดังกล่าวให้กับแฟนเพลงยุคใหม่ เนื่องจากเพลงคันทรี่มีพัฒนาการและขยายตัวไปทั่วโลก Apple Music Country จึงมุ่งมั่นที่จะเป็นสถานีวิทยุสำหรับแนวเพลงที่มีความหลากหลายมากขึ้นเรื่อยๆ โดยการนำเสนอเพลงที่ดีที่สุดประจำวัน แนะนำดาวดวงใหม่ของวงการให้แฟนเพลงได้รู้จัก พร้อมทั้งย้ำเตือนให้พวกเขานึกถึงศิลปินและเพลงระดับตำนานที่หล่อหลอมและขัดเกลาเพลงแนวคันทรี่จนมาเป็นอย่างทุกวันนี้

ทำเนียบศิลปินของ Apple Music Country มีทั้งเจ้าของเสียงแนวคันทรี่ที่น่าประทับใจที่สุด ซึ่งรวมถึงผู้จัดรายการประจำวันอย่าง Kelleigh Bannen, Ty Bentli, Bree, Alecia Davis, Ward Guenther, Nada และ Tiera รวมถึงรายการประจำสัปดาห์โดย Ashley Eicher และ Kelly McCartney แฟนๆ ยังสามารถสนุกกับรายการใหม่สุดพิเศษจากศิลปินอย่าง Jimmie Allen, Kelsea Ballerini, Dierks Bentley, BRELAND, Luke Bryan, Luke Combs, Morgan Evans, Florida Georgia Line, Pat Green, Willie Jones, Chrissy Metz, Midland, Rissi Palmer, The Shires, Carrie Underwood และ  Morgan Wallen ควบคู่ไปรายการพิเศษจากผู้ผลิตและนักแต่งเพลงระดับตำนานอย่าง Dave Cobb, Jesse Frasure และ Luke Laird และนักข่าวอย่าง Hunter Kelly

สามารถติดตามฟังสถานีวิทยุ Apple Music ผ่านช่องทางเดียวกับ Apple Music ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, iPod, CarPlay, Apple Watch, Apple TV, Mac, HomePod หรือบนหน้าเว็บที่ music.apple.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 20 สิงหาคม 2563

มือถือออกใหม่