เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 21 สิงหาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Microchip CoaXPress 2.0 มีคุณลักษณะที่ปรับปรุงการออกแบบระบบแมชชีนวิชันให้มีประสิทธิภาพ ช่วยให้ส่งข้อมูลและใช้งานง่ายขึ้นในการบรรจุขวดปริมาณมาก การตรวจสอบอาหาร การตรวจสอบอุตสาหกรรม และการประยุกต์ใช้งานด้านการถ่ายภาพ

อุปกรณ์ CoaXPress ตระกูล EQCO125X40 ของ Microchip เป็นอุปกรณ์แรกที่ใช้มาตรฐาน CXP 2.0 โดยเริ่มจากการออกแบบใหม่ที่ใช้กับระบบ เครื่องมือ หรือโปรแกรมรุ่นเก่ากว่าได้ ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนด โดยมี CDR ในตัวที่ความเร็วทุกระดับและนาฬิกาด้านข้างของกล้อง เพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้ตามความเป็นจริง อุปกรณ์เหล่านี้ช่วยเพิ่มปริมาณการประมวลผลของแมชชีนวิชั่นได้อย่างมากโดยใช้กล้องและการ์ดจับภาพส่งข้อมูลได้เร็วกว่าโซลูชันทางเลือกสี่ถึงแปดเท่า นอกจากนี้ อุปกรณ์เหล่านี้ยังช่วยเพิ่มระยะทางของสายเคเบิล/สัญญาณลิงก์ให้ยาวขึ้นถึงสี่เท่าโดยใช้พลังงานน้อยกว่ามากและเวลาแฝงเกือบเป็นศูนย์ 

ผลิตภัณฑ์ตระกูลนี้ยังเพิ่มพิกัดความเผื่อในการออกแบบ และความยืดหยุ่นด้วยการล็อคความถี่ทั้งหมดที่ความเร็วใด ๆ ตั้งแต่ CXP-1 ถึง CXP-12 ได้อย่างราบรื่นและไม่ต้องใช้หลายช่องสัญญาณ โดยรองรับแบนด์วิดท์ 12.5Gbps ผ่านสายเคเบิลเส้นเดียว ตัวเลือกการต่อสายเคเบิลที่มีมากขึ้นช่วยให้มั่นใจว่าจะติดตั้งระบบได้ในกรณีที่จำเป็นและ CDR ในตัวช่วยลดค่าจิตเตอร์ สำหรับสัญญาณที่ส่งจากกล้องไปยังการ์ดจับภาพ อีกทั้งไม่จำเป็นต้องตั้งโปรแกรมนาฬิกาแยกต่างหากใน FPGA เพราะมีคล็อก รีคัปเวอรี ความถี่ต่ำในกล้อง การทดสอบความสมบูรณ์ของสัญญาณลิงค์ในตัวช่วยให้ระบบตรวจสอบความสมบูรณ์ของสายเคเบิลลิงค์ ได้แบบเรียลไทม์ก่อนและระหว่างการทำงาน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม www.microchip.com 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่